TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 23/03/2024 14:53
  •  

Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải tuyển dụng lớp “cán bộ nguồn” tại Trường Đại học Sao Đỏ

Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải tuyển dụng lớp “cán bộ nguồn” tại Trường Đại học Sao Đỏ
          Nhằm giúp sinh viên tìm kiếm được những cơ hội việc làm trước khi tốt nghiệp và đúng với chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam. Ngày 23/3/2024, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải tổ chức phỏng vấn tuyển dụng lớp “cán bộ nguồn” tại Trường.
         Tại buổi phỏng vấn, đại diện Tập đoàn đã giới thiệu về Tập đoàn và các lĩnh vực sản xuất chính. Đồng thời, giới thiệu chương trình tuyển dụng lớp cán bộ nguồn với nhiều ưu đãi cho sinh viên: Tài trợ 100% học phí năm cuối cho sinh viên; Bồi dưỡng các lớp về ngoại ngữ và tin học văn phòng; sinh viên được tuyển dụng sẽ trở thành các cán bộ nguồn là trưởng, phó các phòng, chuyền trưởng, quản lý, kỹ sư nghiên cứu & phát triển sản phẩm, QA, QC,... với mức lương khởi điểm từ 9 triệu đồng trở lên và đảm bảo đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo quy định hiện hành.





Các ứng viên tham gia phỏng vấn
         Tham gia phỏng vấn, tuyển dụng gần 50 sinh viên của Nhà trường thuộc các ngành học: Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Công nghệ thông tin đã điền các thông tin cá nhân và tham gia phỏng vấn trực tiếp với đại diện các bộ phận của Tập đoàn. Những ứng viên trúng tuyển sẽ được Tập đoàn bồi dưỡng để trở thành cán bộ nguồn với nhiều cơ hội thăng tiến tại Tập đoàn.








Các ứng viên tham gia phỏng vấn
          Ứng tuyển vào lớp cán bộ nguồn, sinh viên Lê Xuân Văn – Khoa Điện hào hứng chia sẻ: “Chương trình hôm nay tạo cơ hội giúp em tiếp cận với nhà tuyển dụng, cũng như tìm kiếm thêm cho mình nơi làm việc tốt nhất, phù hợp nhất với năng lực bản thân. Ứng tuyển vào lớp cán bộ nguồn em mong muốn được đào tạo thành cán bộ có trình độ và ngoại ngữ chuyên sâu và nhiều cơ hội thăng tiến trong tương lai!” 
        Còn với Lê Thị Lan Anh – Khoa Công nghệ thông tin chia sẻ: Yêu thích ngành Công nghệ thông tin ngay từ những ngày còn học phổ thông nên được trở thành cán bộ nguồn trong lĩnh vực này của Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải là điều hết sức vui mừng với em. Cảm ơn Nhà trường và Khoa đã giúp em có cơ hội được học tập và lựa chọn ngành nghề yêu thích!
Kết quả tuyển dụng sẽ được Tập đoàn thông báo vào cuối tháng 3/2024.




Các ứng viên tham gia phỏng vấn


 

Tác giả bài viết: Ban Biên tập

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây