TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 30/03/2024 15:24
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Cơ khí chính xác và thương mại Nhật Nam

Chiều ngày 29/3/2024, Trường Đại học Sao Đỏ đã ký kết hợp tác với Công ty TNHH Cơ khí chính xác và thương mại Nhật Nam nhằm mở rộng hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và xúc tiến việc làm cho sinh viên Nhà trường.
Trường Đại học Sao Đỏ ký thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Cơ khí chính xác và thương mại Nhật Nam
      Tham dự buổi làm việc về phía Trường Đại học Sao Đỏ có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Phương Tỵ - Phó Trưởng phòng Quản lý đào tạo, TS. Nguyễn Văn Hinh - Trưởng khoa Cơ khí cùng các giảng viên trong khoa. Về phía Công ty TNHH Cơ khí chính xác và thương mại Nhật Nam có ông Phạm Hồng Giang – Giám đốc công ty cùng các cán bộ phòng kế hoạch, nhân sự.
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ phát biểu tại buổi làm việc

Ông Phạm Hồng Giang – Giám đốc công ty TNHH Cơ khí chính xác và thương mại Nhật Nam phát biểu tại buổi làm việc
      Tại buổi làm việc TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: “Hiện nay, Nhà trường đã và đang đào tạo các ngành đại học thuộc các lĩnh vực vực kỹ thuật theo định hướng ứng dụng, luôn chú trọng đến công tác đào tạo kết hợp với hợp tác doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Khoa Cơ khí – Trường Đại học Sao Đỏ hiện đang đào tạo hai ngành: Công nghệ kỹ thuật cơ khí và ngành Cơ điện tử, hai ngành được Nhà trường xác định là ngành mũi nhọn nên luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, được trang bị máy móc thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp sinh viên Nhà trường học tập đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp. Đặc biệt, Nhà trường luôn quan tâm đến vấn đề tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, vì vậy Nhà trường mong muốn hợp tác với công ty trong lĩnh vực đưa sinh viên thực tập và xúc tiến việc làm cho sinh viên...



TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ và ông Phạm Hồng Giang – Giám đốc công ty TNHH Cơ khí chính xác và thương mại Nhật Nam đại diện hai đơn vị ký thỏa thuận hợp tác
      Tại buổi làm việc, hai bên cùng nhau trao đổi và đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ, Nhà trường mong muốn trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp, sinh viên được tạo điều kiện và cơ hội để trải nghiệm thực tế, tiếp xúc máy móc và thiết bị hiện đại phù hợp với thực tế của doanh nghiệp; mong muốn công ty sẽ hỗ trợ và giúp đỡ sinh viên Nhà trường những khó khăn ban đầu. Về phía Công ty TNHH MTV Cơ khí chính xác và thương mại Nhật Nam sẽ hỗ trợ khoa Cơ khí về trang thiết bị phục vụ đào tạo, hỗ trợ học bổng cho sinh viên, đồng thời tiếp nhận nguồn nhân lực sau đào tạo của khoa Cơ khí, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo tại Khoa Cơ khí nói riêng và Trường Đại học Sao Đỏ nói chung.
Hai bên chụp ảnh lưu niệm
      Việc ký thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường với Công ty TNHH MTV Cơ khí chính xác và thương mại Nhật Nam đã mở ra những cơ hội hợp tác hiệu quả giữa Nhà trường và doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên trước và sau khi tốt nghiệp.

Tác giả bài viết: ThanhLan

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây