TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 21/09/2018 14:08
  •  

Mối quan hệ ngày càng nồng ấm giữa Khoa Ô tô và các doanh nghiệp

          Xây dựng và củng cố mối gắn kết bền vững giữa nhà trường và doanh nghiệp trong việc đào tạo nguồn nhân lực là nhiệm vụ bắt buộc trong giai đoạn hiện nay. Nhận thức được tầm quan trọng đó, Khoa Ô tô – Trường Đại học Sao Đỏ đã thực hiện đồng bộ các giải pháp nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ gắn bó giữa khoa và doanh nghiệp. Với truyền thống đào tạo chất lượng cao, Khoa đã được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là cơ sở thực hiện các chương trình hỗ trợ đào tạo các kỹ thuật viên tương lai.
         Công ty TNHH Nissan Việt Nam là một trong những tập đoàn xe hơi danh tiếng toàn cầu từ Nhật Bản, Nissan đang sản xuất hơn 60 mẫu xe thuộc ba thương hiệu uy tín Nissan, Infiniti và Datsun. Chương trình hỗ trợ giáo dục được Công ty TNHH Nissan Việt Nam khởi động từ tháng 1 năm 2018 dành cho các trường đào tạo chuyên ngành cơ khí, ô tô. Chương trình là một trong những hoạt động ý nghĩa với mục đích thúc đẩy phát triển giáo dục, rút ngắn khoảng cách giữa giáo dục trong nhà trường và môi trường làm việc bằng cách tạo cơ hội để sinh viên được thực hành trên những linh kiện thực tế đồng thời trau dồi thêm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp ôtô.



Đại diện công ty TNHH Nissan Việt Nam trao tặng Khoa Ô tô – Trường Đại học Sao Đỏ
gói hỗ trợ thiết bị giáo dục gồm 04 hộp số tự động CVT
          Tại lễ khai giảng năm học mới 2018-2019, Nissan Việt Nam đã trao tặng Khoa Ô tô – Trường Đại học Sao Đỏ gói hỗ trợ thiết bị giáo dục gồm 04 hộp số tự động CVT trị giá hơn 600 triệu đồng. Những hộp số này là những thiết bị thực hành giúp sinh viên nắm rõ cơ chế hoạt động của các hệ thống bên trong chiếc xe hiện đại và hiểu rõ hơn về công nghệ của Nissan. Bên cạnh đó, Nissan Việt Nam cũng tạo điều kiện cho sinh viên cơ hội được thực tập và làm việc tại hệ thống đại lý Nissan trên toàn quốc.

Đại diện Toyota Bắc Ninh trao tặng nhà trường 04 thiết bị nâng hạ bánh xe

          Toyota Việt Nam là đơn vị có mối quan hệ truyền thống gắn bó với khoa từ nhiều năm nay, ngoài chương trình tài trợ quỹ khuyến học khuyến tài, tại lễ khai giảng năm học mới 2018-2019, Toyota Bắc Ninh đã trao tặng Khoa Ô tô 04 thiết bị nâng hạ bánh xe dùng trong bảo dưỡng nhanh, giúp sinh viên của khoa thuận tiện trong quá trình học tập, thực hành, nghiên cứu trên các loại xe.
          Chương trình hỗ trợ của doanh nghiệp sẽ giúp Khoa Ô tô đào tạo ra những sinh viên ưu tú, cung cấp những chuẩn mực kỹ thuật quốc gia về đào tạo kỹ thuật viên ô tô, đóng góp một phần đáng kể cho ngành công nghiệp ôtô cũng như hệ thống giáo dục và đào tạo của Việt Nam.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây