TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 19/09/2018 21:57
  •  

Sôi nổi các hoạt động thể thao chào mừng khai giảng năm học mới 2018-2019

          Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, chào mừng lễ khai giảng năm học 2018-2019, trong hai ngày 18 và 19/9/2019, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức các hoạt động thể dục thể thao.
          Nhằm tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa các thế hệ cán bộ, viên chức đã và đang công tác tại nhà trường, Công đoàn trường đã tổ chức giao hữu bóng chuyền hơi giữa cán bộ viên chức và cựu giáo chức. Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cán bộ viên chức, hai đội thi đấu với tinh thần phấn khởi, vui vẻ, đoàn kết với nhiều pha bóng hay, đẹp mắt. Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2 nghiêng về đội cán bộ, viên chức nhà trường.





Hai đội thi đấu giao hữu

Cầu thủ hai đội ký lưu niệm trên trái bóng

Đội trưởng hai đội trao tặng trái bóng
          Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác đào tạo, giao lưu với khối các trường trên địa bàn các tỉnh lân cận, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giao hữu bóng đá với khối trường trung học phổ thông Lục Nam – Bắc Giang.  Với tinh thần vui tươi và khí thế sôi nổi, ngay sau khi hai đội thực hiện các thủ tục của trận đấu, các cầu thủ của hai bên ra sân với tinh thần đoàn kết, sự phối hợp ăn ý, nên trận đấu diễn ra trong không khí hào hứng, hấp dẫn. Qua 90 phút của trận đấu phần thắng nghiêng về phía Trường Đại học Sao Đỏ.



Hai đội chụp ảnh lưu niệm trước giờ thi đấu



Cầu thủ hai đội thi đấu
          Thông qua các hoạt động thể thao đã giúp cán bộ, viên chức nhà trường rèn luyện thể lực – trí lực, góp phần xây dựng môi trường giáo dục thân thiện.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây