TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 08/03/2017 09:30
  •  

Khoa Công nghệ May và thời trang tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

          Hướng tới kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Liên chi đoàn khoa Công nghệ may & Thời trang đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề ”Nấu cho người yêu thương”.  Đây là hội thi được tổ chức nhằm tôn vinh và biết ơn những người phụ nữ, những người mẹ, người chị của Việt Nam nói chung và những nữ sinh duyên dáng của khoa Công nghệ may & Thời trang nói riêng. Bên cạnh đó, hội thi còn nhằm tăng cường sự đoàn kết, cũng là cơ hội tham gia giao lưu, học hỏi giữa các bạn sinh viên trong Khoa. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức của sinh viên về truyền thống dân tộc, vị trí, vai trò và giá trị của phụ nữ trong cuộc sống.
Ban tổ chức trao giải cho các đội tuyển tham gia hội thi
          Tham dự Hội thi có 08 đội tuyển đến từ các lớp, chi đoàn trong Khoa. Mỗi đội có 4 thành viên trong đó có 3 thành viên nữ và 1 thành viên nam. Với chủ đề Nấu cho người yêu thương, sau 60 phút và khả năng nội trợ khéo léo của mỗi thành viên, các đội đã hoàn thành mâm cơm mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam, dành những tình cảm chân thành, yêu thương nhất cho người thân của mình. Các mâm cơm đều đảm bảo tính thẩm mỹ, an toàn thực phẩm và đảm bảo chất dinh dưỡng, được ban tổ chức đánh giá cao. Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao Giải Nhất cho chi đoàn CNM1-DK4; Giải Nhì cho chi đoàn DK5-M2; Giải Ba cho chi đoàn DK6-M2; Liên quân CK10M và CK12-M.
 
Ban giám khảo chấm điểm và nhận xét về mâm cơm của các đội tuyển
           Hội thi đã thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong cán bộ giảng viên và sinh viên của Khoa. Đây là một trong những động lực tinh thần để cán bộ, giảng viên, sinh viên của Khoa hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong thời gian tới.
  Đại diện các đội thuyết trình giới thiệu về mâm cơm của đội tuyển mình

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây