TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 10/03/2017 17:47
  •  

Khoa Công nghệ May & Thời trang tiếp nhận tài trợ và ký kết thỏa thuận với các doanh nghiệp về đào tạo nguồn nhân lực

          Nằm trong khuôn khổ của mối quan hệ hợp tác giữa Khoa Công nghệ may & Thời trang với các doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và tiếp nhận nguồn nhân lực sau đào tạo, ngày 10/3/2017, Khoa công nghệ May & Thời trang đã tiếp nhận trang thiết bị phục vụ đào tạo của công ty TNHH May Tinh Lợi - Hải Dương và tiếp đón công ty TNHH Việt Pacific Clothing, công ty TNHH Michigan Hải Dương về thăm và làm việc với Khoa.
          Tham dự buổi lễ: Về phía công ty TNHH May Tinh Lợi có Bà Vũ Thị Thu Nga - Trưởng phòng đào tạo; về phía Công ty TNHH Việt Pacific Clothing có ngài Kwon Young Ki - Giám đốc công ty; Về phía công ty TNHH Michigan Hải Dương có bà Shin, Hye-Ja - Giám đốc tài chính và xuất nhập khẩu; Về phía trường Đại học Sao Đỏ có Ths. Phạm thị Hoa Hồng Tươi - Trưởng Khoa Công nghệ May & Thời Trang cùng cán bộ, giảng viên và hơn 500 sinh viên của Khoa.
Ths Phạm Thị Hoa Hồng Tươi - trưởng Khoa Công nghệ May & Thời trang phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận tài trợ máy may công nghiệp của công ty TNHH May Tinh Lợi
 
Các đại biểu tham dự lễ tiếp nhận tài trợ và ký kết thỏa thuận với các doanh nghiệp
về đào tạo nguồn nhân lực
          Tại buổi lễ, Công ty TNHH May Tinh Lợi đã trao tặng Khoa 5 máy may công nghiệp, đồng thời  ký kết với Khoa và nhà trường về chương trình đào tạo phát triển nguồn nhân lực quản lý chuyền UO. Đây là một trong những chương trình cung cấp nhân lực quản lý chuyền cho công ty TNHH May Tinh Lợi để đáp ứng yêu cầu của thực tế sản xuất.
Bà Vũ Thị Thu Nga - đại diện công ty TNHH May Tinh Lợi trao tặng máy may
công nghiệp cho khoa Công nghệ May & Thời trang
          Trong buổi lễ, đại diện công ty TNHH Việt Pacific Clothing và công ty TNHH Michigan Hải Dương đã ký kết thỏa thuận với Khoa trong việc đào nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu lao động ngày càng lớn của công ty. Đồng thời các công ty đã giới thiệu các thông tin về vị trí tuyển dụng tới sinh viên của khoa. Hàng năm, các công ty có nhu cầu tuyển dụng từ 500-1000 kỹ thuật viên, chuyền trưởng, quản lý,… Đây là một trong những đối tác quan trọng trong việc tiếp nhận nguồn nhân lực sau đào tạo của Khoa.
Đại diện công ty TNHH Việt Pacific Clothing giới thiệu các thông tin
về vị trí tuyển dụng tới sinh viên của khoa
         Đại diện công ty TNHH Việt Pacific Clothing và công ty TNHH Michigan
Hải Dương đã ký kết thỏa thuận với Khoa trong việc đào nguồn nhân lực
          Lễ tiếp nhận tài trợ và ký kết thỏa thuận với các doanh nghiệp về đào tạo nguồn nhân lực thành công tốt đẹp. Đây là cơ sở để mối quan hệ hợp tác giữa khoa và doanh nghiệp ngày càng gắn kết, đi vào chiều sâu trên cơ sở hai bên cùng có lợi.

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây