TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 13/03/2017 08:36
  •  

Học sinh Trường THPT Sơn Động số 1 tỉnh Bắc Giang thăm quan hướng nghiệp tại Trường Đại học Sao Đỏ

          Thăm quan hướng nghiệp là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực, giúp các em học sinh trung học phổ thông (THPT) có thêm các thông tin và trải nghiệm thực tế về ngành nghề mà mình yêu thích, thông qua đó giúp các em có thêm hiểu biết về ngành học cũng như năng lực của bản thân, từ đó làm cơ sở cho việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp trong tương lai. Ngày 12/03/2017 trên 100 học sinh Trường THPT Sơn Động số 1 tỉnh Bắc Giang đã tới thăm quan hướng nghiệp tại Trường Đại học Sao Đỏ.

Thầy Đoàn Văn Vững – Trưởng phòng Công tác Tuyển sinh giới thiệu về nhà trường
với thầy và trò trường THPT Sơn Động số 1
          Đến thăm Trường Đại học Sao Đỏ, học sinh được tìm hiểu về lịch sử 48 năm truyền thống đào tạo của nhà trường, các ngành nghề đào tạo, cơ sở vật chất, các hoạt động của sinh viên,… và có những trải nghiệm thực tế khi tham quan các trung tâm thực hành thực nghiệm ô tô, cơ khí, trung tâm chế tạo robot,... Tại mỗi địa điểm tham quan, học sinh đều được giảng viên của trường giới thiệu đầy đủ về những thiết bị phục vụ cho ngành học, các sản phẩm khoa học công nghệ của Khoa, cơ hội việc làm của từng ngành... Từ đó, giúp các em có sự lựa chọn định hướng nghề nghiệp cho tương lai. 

Học sinh thăm quan, trải nghiệm thực tế tại các trung tâm thực hành thực nghiệm
và trung tâm chế tạo Robot nhà trường
          Trong chương trình tham quan, các em học sinh trường THPT Sơn Động số 1 đã được trải nghiệm trong vai trò là thành viên của đội tuyển Robocon Trường Đại học Sao Đỏ thi đấu cọ sát cấp trường.

Học sinh trường THPT Sơn Động số 1 trải nghiệm trong vai trò
 là thành viên của đội tuyển Robocon Trường Đại học Sao Đỏ
         Chương trình tham quan hướng nghiệp tại Trường Đại học Sao Đỏ khép lại với niềm hân hoan và tình yêu của các em học sinh với nhà trường. Chương trình là một hoạt động mang tính xã hội thiết thực đã tăng cường mối quan hệ khăng khít, hợp tác, cùng phát triển trong công tác giáo dục - đào tạo - định hướng nghề nghiệp cho học sinh giữa Trường Đại Sao Đỏ và  trường THPT Sơn Động số 1 tỉnh Bắc Giang.

Thầy và trò Trường THPT Sơn Động số 1 chụp ảnh lưu niệm
cùng đoàn cán bộ Trường Đại học Sao Đỏ

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây