TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 06/01/2017 13:56
  •  

Hội đồng khoa học nhà trường xét duyệt sáng kiến đợt 1 năm học 2016-2017

          Phát huy sáng kiến, cải tiến trong nhà trường là hoạt động có ý nghĩa quan trọng, giúp cán bộ, giảng viên tiếp cận với những tiến bộ của khoa học kỹ thuật, tăng khả năng tư duy sáng tạo, góp phần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, sản xuất và chất lượng hoạt động nghiên cứu khoa học cũng như chất lượng đào tạo của nhà trường. Sáng ngày 05/01/2017, Hội đồng khoa học nhà trường tổ chức xét duyệt sáng kiến đợt 1 năm học 2016-2017. Tham dự có NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng cùng các đồng chí ủy viên.
          Đợt 1 năm học 2016-2017 nhà trường có 60 sáng kiến, giải pháp thuộc các lĩnh vực về hoạt động đào tạo và phục vụ đào tạo; nghiên cứu khoa học; công tác tổ chức quản lý và đời sống; xây dựng cơ bản; các hoạt động chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11,...

Hội đồng khoa học nhà trường xét duyệt sáng kiến đợt 1 năm học 2016-2017
          Hội đồng đã xét duyệt và đánh giá cao các sáng kiến và giải pháp làm lợi, tiêu biểu như: Biên soạn mới “Quy chế thi sinh viên giỏi các cấp theo định hướng đánh giá năng lực thực hiện của sinh viên”; Xây dựng chương trình và tổ chức cho sinh viên đi trải nghiệm thực tập tại nước ngoài; Thiết kế hệ thống mạng nội bộ bảo mật phần mềm tài chính kế toán; Thiết kế thi công, lắp đặt đường điện cáp ngầm hạ thế cấp cho nhà B, xưởng X2 đến X1 đoạn từ trạm biến áp đến xưởng X2; Số hóa đề thi,...Những sáng kiến này thể hiện trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, khả năng tư duy sáng tạo của cán bộ, giảng viên nhà trường trong thực hiện công tác chuyên môn.
          Các sáng kiến, giải pháp làm lợi khi được áp dụng vào thực tiễn sẽ nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, giảng dạy và sản xuất, góp phần xây dựng nhà trường phát triển.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây