TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 07/01/2017 07:54
  •  

Hội nghị tổng kết hoạt động cụm trường Chí Linh năm 2016 và bàn giao trường cụm trưởng năm 2017

          Nhằm tăng cường tình đoàn kết, gắn bó, giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm cùng nhau phát triển, giữa các trường chuyên nghiệp trên địa bàn thị xã Chí Linh, đồng thời đánh giá kết quả hoạt động năm 2016, đề ra phương hướng, giải pháp nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động năm 2017, chiều ngày 05/01/2016, Trường Đại học Sao Đỏ - Trường cụm trưởng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động cụm trường Chí Linh năm 2016 và bàn giao trường cụm trưởng năm 2017.
        Tham dự Hội nghị, về phía các trường trong cụm trường Chí Linh có Đại tá Đoàn Thế Chiên – Chính ủy Trường Quân sự Quân khu 3, đồng chí Nguyễn Văn Hà – Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề cơ giới đường bộ, đồng chí Nguyễn Văn Thành – Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề LICOGI. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ - cụm trưởng năm 2016 có NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban giám hiệu, trưởng các đoàn thể, đại diện các đơn vị phòng, khoa.
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ
báo cáo tổng kết hoạt động cụm trường năm 2016
          Tại Hội nghị TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ đã báo cáo tổng kết hoạt động cụm trường năm 2016. Năm 2016, với cương vị Trường cụm trưởng, Đại học Sao Đỏ đã phối hợp cùng các trường bạn triển khai tổ chức, thực hiện các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao; hoạt động đào tạo và các hoạt động giao lưu, giúp đỡ khác bảo đảm hiệu quả và thiết thực. Bước sang năm 2017, các trường trong cụm tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ lẫn nhau trong giảng dạy, đào tạo, tăng cường giao lưu học tập trao đổi kinh nghiệm; hoạt động gắn với địa phương và ngày càng phong phú hơn, hướng tới mục tiêu xây dựng các trường ngày càng phát triển.
Đại diện các trường trong cụm phát biểu tại hội nghị
        Đại biểu đại diện các trường trong cụm phát biểu, đánh giá cao vai trò của trường Đại học Sao Đỏ với tư cách là cụm trưởng năm 2016 trong việc triển khai các hoạt động của cụm trường. Đồng thời, các ý kiến cũng đã thể hiện mong muốn mối liên hệ, hợp tác giữa các nhà trường được mở rộng hơn nữa, đi sâu vào các hoạt động chuyên môn để giúp đỡ lẫn nhau trong quá trình thực hiện nhiệm vụ giáo dục đào tạo. Tại Hội nghị, NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ đã tặng hoa, trao quyền cụm trưởng luân phiên năm 2017 cho Trường Trung cấp nghề cơ giới đường bộ.

NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ tặng hoa, trao quyền
cụm trưởng luân phiên năm 2017 cho Trường
Trung cấp nghề cơ giới đường bộ
        Hội nghị tổng kết công tác năm 2016 của cụm trường đóng trên địa bàn Thị xã Chí Linh diễn ra trong không khí vui vẻ của những ngày đầu năm mới. Với tinh thần đoàn kết, thống nhất, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau, năm 2017 chắc chắn các đơn vị trong cụm trường Thị xã Chí Linh sẽ có nhiều hoạt động khởi sắc đánh dấu sự hợp tác bền chặt, sâu sắc và lâu dài.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây