TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 05/09/2024 16:53
  •  

Trường THPT Nguyễn Thị Duệ tưng bừng khai giảng năm học mới

Trường THPT Nguyễn Thị Duệ tưng bừng khai giảng năm học mới
          Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào đón năm học mới, sáng ngày 05/9/2024, Trường THPT Nguyễn Thị Duệ (trực thuộc Trường Đại học Sao Đỏ) tưng bừng khai giảng năm học 2024 - 2025.


Đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương
tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Nguyễn Văn Thưởng – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Chí Linh
tặng hoa chúc mừng

NGƯT.TS Nguyễn Trọng Các – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Sao Đỏ
tặng hoa chúc mừng

Đồng chí Đoàn Hoàng Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Thái Học
 tặng hoa chúc mừng
          Tham dự Lễ khai giảng có đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, đồng chí Phí Thị Thùy Vân – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương, đồng chí Nguyễn Văn Thưởng – Thành ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thành phố Chí Linh, đồng chí Đoàn Hoàng Đức – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Thái Học. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí nguyên là Hiệu trưởng Nhà trường qua các thời kỳ, các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị và toàn thể cán bộ, giảng viên và học sinh Trường THPT Nguyễn Thị Duệ.


Thầy Nguyễn Ngọc Tú – Phó Hiệu trưởng đọc thư gửi cán bộ, giáo viên, học sinh cả nước
nhân dịp năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước
         Trong không khí trang nghiêm, sôi nổi của buổi lễ, giáo viên và học sinh Nhà trường đã được nghe ThS. Nguyễn Ngọc Tú – Phó Hiệu trưởng đọc thư gửi cán bộ, giáo viên, học sinh cả nước nhân dịp năm học mới của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm. 


TS. Nguyễn Viết Tuân – Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng



 
          TS. Nguyễn Viết Tuân – Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng nêu rõ: Năm học 2024 - 2025, Nhà trường chào đón 356 học sinh khối 10 được sắp xếp theo 9 lớp. Dù mới được thành lập, nhưng cơ sở vật chất của Trường THPT Nguyễn Thị Duệ được đầu tư khang trang, hiện đại. Các phòng học được trang bị đầy đủ hệ thống âm thanh, màn hình tương tác, bảng thông minh, điều hòa nhiệt độ và hệ thống camera giám sát. Với phương châm giúp cho học sinh có những trải nghiệm và thực hành bài học, khám phá kiến thức nên các phòng học bộ môn được thiết kế theo yêu cầu đặc thù, đầu tư đầy đủ những dụng cụ, thiết bị cho các hoạt động dạy học; 02 phòng máy tính tốc độ cao, nối mạng Internet đáp ứng yêu cầu dạy học ngoại ngữ và tin học. Thư viện với đầy đủ các loại sách giáo khoa, sách nghiệp vụ và sách tham khảo hỗ trợ toàn diện cho cộng đồng học sinh và giáo viên trong quá trình dạy học. Khuôn viên nhà trường được quy hoạch cảnh quan xanh, sạch, đẹp; môi trường học tập thân thiện, giúp học sinh phát triển toàn diện. Nhà trường có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, trong đó có 02 giáo viên có trình độ tiến sĩ, 20 giáo viên có trình độ thạc sĩ. Các thầy cô luôn yêu nghề, tận tâm, trách nhiệm, luôn hết lòng vì sự tiến bộ của học sinh.
         Trong năm học 2024 - 2025, Nhà trường phấn đấu kết quả học tập của học sinh mức Tốt, Khá ≥ 70%, kết quả rèn luyện mức Tốt, Khá ≥ 95%; có từ 01÷02 sản phẩm/công trình tham dự Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học tỉnh Hải Dương; tổ chức từ 06÷08 hoạt động ngoại khóa cho học sinh; Đoàn Thanh niên thành lập từ 02÷03 câu lạc bộ; tổ chức từ 02÷03 hoạt động hướng nghiệp cho học sinh.
 
Đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
đánh vang hồi trống khai giảng
Đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
phát biểu tại Lễ khai giảng
         Phát biểu chia vui với thầy trò Trường THPT Nguyễn Thị Duệ, đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc mừng thầy và trò Nhà trường, đồng thời đề nghị Nhà trường cần tiếp tục hoàn thiện cơ sở vật chất tập trung nhân lực, vật lực, trí lực đào tạo có chất lượng ngay từ khóa 1, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy theo hướng khơi dậy tư duy độc lập, sáng tạo của học sinh, năng lực tự học, học đi đôi với hành; đẩy mạnh giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho học sinh để tiếp tục lan tỏa các giá trị tốt đẹp của con người và văn hóa xứ Đông; Xây dựng đội ngũ giáo viên có lập trường tư tưởng chính trị vững vàng, giỏi về chuyên môn, sáng về phẩm chất đạo đức, tâm huyết say mê với sự nghiệp trồng người;… Đồng chí cũng mong các em học sinh không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, trưởng thành cả về đạo đức, phẩm chất, năng lực và giành nhiều thành tích cao để góp phần thành công trong sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.
Đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà
của UBND tỉnh cho Nhà trường
TS. Nguyễn Viết Tuân – Hiệu trưởng trao quà cho 3 học sinh là thủ khoa,
á khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào 10 năm học 2024-2025
       Cũng tại Lễ khai giảng Nhà trường đã trao quà cho 3 học sinh là thủ khoa, á khoa trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 của trường năm học 2024-2025.
Một số hình ảnh Lễ khai giảng






Đồng chí Nguyễn Minh Hùng – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
thăm quan cơ sở vật chất và gặp gỡ lãnh đạo Nhà trường
Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo Nhà trường



Màn đồng diễn của thầy và trò chào năm học mới



 
Các đơn vị bạn tặng hoa chúc mừng



Các tiết mục văn nghệ sôi động tại Lễ khai giảng

Tác giả bài viết: Ban Biên tập

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây