TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 16/09/2024 10:27
  •  

Trường THPT Nguyễn Thị Duệ phát động ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do bão lũ

Nhằm chia sẻ khó khăn với đồng bào ở những vùng bị ảnh hưởng bởi bão, lũ lụt, sáng ngày 16/9/2024, Trường THPT Nguyễn Thị Duệ (trực thuộc Trường Đại học Sao Đỏ) đã phát động quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng lũ để người dân sớm ổn định cuộc sống.
Trường THPT Nguyễn Thị Duệ phát động ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả do bão lũ




Thầy Nguyễn Ngọc Tú - Phó Hiệu trưởng phát động ủng hộ
          Những ngày qua, các tỉnh miền núi phía Bắc như Quảng Ninh, Hải Dương, Yên Bái, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Lào Cai…. và nhiều huyện thuộc địa bàn Hà Nội đã phải gánh chịu hậu quả nặng nề do bão Yagi gây nên. Lũ quét và sạt lở đất cuốn trôi nhà cửa, trường học, hoa màu, tài sản, để lại những tổn thất nặng nề cho nhân dân. Nhiều gia đình đã mất đi người thân yêu, hàng nghìn ngôi nhà, làng mạc đang ngập trong biển nước, nhiều hộ dân đang sống trong cảnh thức trắng đêm để chống lại mưa lũ, thiếu thốn lương thực, nước sạch và các nhu yếu phẩm cơ bản để duy trì cuộc sống hàng ngày.







Cán bộ, giáo viên quyên góp ủng hộ
           Hơn lúc nào hết, các tỉnh khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi đang rất cần sự chung tay chia sẻ của tất cả cộng đồng để vượt qua khó khăn. Sự giúp đỡ đến càng sớm càng quý giá trong thời điểm này.
          Với truyền thống tương thân tương ái, thầy và trò Trường THPT Nguyễn Thị Duệ đã quyên góp ủng hộ, hỗ trợ nhân dân các tỉnh miền Bắc đang bị thiệt hại nặng nề do bão, lũ. TS. Nguyễn Viết Tuân - Hiệu trưởng Trường THPT  Nguyễn Thị Duệ cho biết: “Trước những ảnh hưởng của bão số 3, thầy trò chúng tôi hiểu và chia sẻ với những tổn thất nặng nề do bão gây ra. Mong rằng học sinh, người dân ở các tỉnh phía Bắc sẽ sớm vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả do thiên tai gây ra, ổn định cuộc sống”.
           Hoạt động này cũng thể hiện truyền thống đoàn kết, tinh thần “lá lành đùm lá rách”, giúp các em hiểu được giá trị đạo đức sâu sắc, lòng nhân ái và ý thức trách nhiệm với cộng đồng. Số tiền quyên góp được sẽ thông qua Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ gửi đến các đơn vị do Nhà nước quy định tiếp nhận.





Học sinh quyên góp ủng hộ

Tác giả bài viết: Ban Biên tập

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Phóng sự ảnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây