TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 23/09/2024 16:45
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ gặp mặt chia tay viên chức nghỉ chế độ năm 2024

Ghi nhận những đóng góp, cống hiến của cán bộ viên chức đối với sự phát triển của Nhà trường trong quá trình công tác, ngày 23/9/2024, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt, chia tay viên chức nghỉ chế độ đợt năm 2024.
Các đồng chí đại diện Đảng ủy, Hội đồng trường và Ban Giám hiệu tặng hoa và quà lưu niệm chia tay đồng chí Lê Tiến Sơn
Các đồng chí đại diện Đảng ủy, Hội đồng trường và Ban Giám hiệu tặng hoa và quà lưu niệm chia tay đồng chí Lê Tiến Sơn
      Tham dự có NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường; NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các đơn vị phòng, khoa, Bí thư Đoàn thanh niên và đồng chí Lê Tiến Sơn - viên chức về nghỉ chế độ.
NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên Phó bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu
chia tay đồng chí Lê Tiến Sơn về nghỉ chế độ
      Tại buổi gặp mặt, TS. Trần Hải Đăng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành Chính đã tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của đồng chí Lê Tiến Sơn  – Nguyên Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Sao Đỏ về nghỉ chế độ theo Nghị định 135/2020/NĐ-CP của Chính phủ. Trong suốt 40 năm gắn bó với Nhà trường, dù ở vị trí nào, đồng chí luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao, luôn chung sức, đồng lòng cống hiến cho sự phát triển của Nhà trường.
TS. Trần Hải Đăng - Trưởng phòng Tổ chức - Hành Chính tóm lược quá trình công tác và những thành tích
đã đạt được của đồng chí
Lê Tiến Sơn
     Tròn 40 năm gắn bó với Nhà trường đồng chí Lê Tiến Sơn chia sẻ: "Trong suốt những năm tháng làm việc miệt mài tại mái Trường Đại học Sao Đỏ, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và vui vẻ, dù ở cương vị nào, tôi vẫn luôn có một tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc, đối với đồng nghiệp, luôn tôn trọng và dành tình cảm gắn bó, yêu mến, chia sẻ, giúp đỡ để mọi công việc của mỗi cá nhân và Nhà trường được thuận lợi và phát triển. Những ký ức, những tình cảm đó khó nói hết thành lời, trong buổi gặp mặt chia tay tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí lãnh đạo và đồng nghiệp đã quan tâm, giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn trong công việc, trong cuộc sống để tôi hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Tuy không còn công tác nhưng tôi vẫn sẽ luôn dõi theo, đồng hành cùng sự phát triển của Nhà trường trong giai đoạn tiếp theo".
Đồng chí Lê Tiến Sơn - Nguyên Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Sao Đỏ
phát biểu
tại buổi gặp mặt, chia tay
  
      Phát biểu tại buổi gặp mặt, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên  – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường ghi nhận những công lao đóng góp của đồng chí Lê Tiến Sơn đối với sự phát triển của Trường Đại học Sao Đỏ nói chung và của Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp Sao Đỏ nói riêng. Trong suốt quá trình công tác, đồng chí Sơn không chỉ là người thầy mà còn là người anh, là đồng nghiệp cùng nhau chia sẻ những công việc, những vui, buồn trong cuộc sống. Trong buổi gặp mặt, chia tay, cô Hiệu trưởng gửi lời tri ân sâu sắc, ghi nhận những đóng góp về sức lực, trí tuệ và tâm huyết của đồng chí cho sự phát triển của Nhà trường trong những năm công tác.

Các đồng chí đại diện Đảng ủy, Hội đồng trường và Ban Giám hiệu tặng hoa và quà lưu niệm
chia tay đồng chí Lê Tiến Sơn

Các đồng chí đại diện Công đoàn trường tặng hoa và quà đồng chí Lê Tiến Sơn




Các đồng chí đại diện cho khối Phòng, Khoa tặng hoa và quà chia tay đồng chí Lê Tiến Sơn
      Tại buổi chia tay, các đồng chí Đại diện cho Đảng ủy, Công đoàn trường, Đoàn thanh niên, khối các phòng, khoa đã tặng hoa, quà lưu niệm. Mong đồng chí tiếp tục phát huy phẩm chất của một cán bộ mẫu mực, là tấm gương để cho các thế hệ noi theo và học tập. Đồng thời, bày tỏ mong muốn, dù về nghỉ chế độ, đồng chí vẫn luôn giữ mối liên hệ chặt chẽ với Nhà trường, tiếp tục quan tâm, góp ý và đồng hành để xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển. Buổi chia tay thấm đượm tình đồng nghiệp, đồng chí, thân tình, chúc đồng chí Lê Tiến Sơn về nghỉ chế độ mạnh khỏe, hạnh phúc, an vui bên gia đình!

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Phóng sự ảnh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây