TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 21/10/2019 09:03
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019)

89 năm qua, phụ nữ Việt Nam luôn thể hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trên mọi mặt trận kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội…họ không chỉ là những người giỏi việc nước, đảm việc nhà mà còn là những người phụ nữ năng động, tự tin, có tri thức, có nhiều đóng góp trong sự phát triển của nước nhà. Hòa chung với không khí phấn khởi và tự hào của chị em phụ nữ trong cả nước, sáng ngày 20/10/2019, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2019).
          Tham dự có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công Đoàn trường, trưởng các đơn vị, đoàn thể và toàn thể nữ cán bộ, viên chức, nữ sinh trong toàn trường, lãnh đạo nữ cán bộ, viên chức các trường THPT, TTGDNN - GDTX trên địa bàn thành phố Chí Linh.
TS. Hoàng Thị Hoà – Trưởng Ban nữ công nhà trường báo cáo kết quả đạt được
của nữ công Trường Đại học Sao Đỏ năm học 2018-2019
          Tại buổi lễ, TS. Hoàng Thị Hoà – Trưởng Ban nữ công nhà trường đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Phụ nữ Việt Nam trong suốt 89 năm qua, báo cáo  những kết quả đạt được trong các mặt công tác của nữ công Trường Đại học Sao Đỏ trong năm qua cũng như những định hướng công tác trong thời gian sắp tới. Với sự đoàn kết, nỗ lực cố gắng, năm học 2018 - 2019, tập thể nữ công nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đóng góp vào sự phát triển chung của nhà trường. Trong năm học đã có 18 đồng chí đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp, 05 đồng chí được nhận Bằng khen của Bộ Công thương và UBND tỉnh Hải Dương, 06 đồng chí đạt giải hội thi giáo viên giỏi cấp cơ sở, 01 đồng chí đạt danh hiệu giáo viên trẻ tiêu biểu tỉnh Hải Dương, 01 đồng chí đạt giải Nhất hội thi báo cáo viên cấp thành phố… Tính đến năm 2019, nhà trường đã có 04 nữ cán bộ giảng viên có học vị tiến sĩ, 20 đồng chí nữ đang làm nghiên cứu sinh ở trong và ngoài nước. Trong phong trào thi đua “giỏi việc nước, đảm việc nhà” có 03 chị được Công đoàn Công thương tặng Bằng khen, 43 chị em được công nhận danh hiệu nữ công xuất sắc, 144 chị em được công nhận danh hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”, 12 tổ nữ công đạt danh hiệu tổ nữ công xuất sắc…
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng nữ cán bộ,
viên chức, nữ sinh nhà trường nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10
          Ghi nhận những đóng góp to lớn của nữ cán bộ, viên chức trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nhà trường, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa chúc mừng nữ cán bộ, viên chức nhà trường, đồng thời phát biểu động viên nữ cán bộ, viên chức, nữ sinh nhà trường luôn phát huy truyền thống "anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang", bằng trí tuệ và lòng nhiệt huyết của mình, nữ cán bộ, viên chức, nữ sinh Trường Đại học Sao Đỏ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tích cực học tập, rèn luyện để trở thành những người phụ nữ trong cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang” khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong cơ quan, đồng thời làm tròn vai trò là người “giữ lửa, giữ hơi ấm” trong gia đình và khẳng định được vị thế của mình xã hội. Thầy mong rằng nữ cán bộ, viên chức nhà trường hãy tiếp tục “cống hiến và cống hiến nhiều hơn nữa, sáng tạo và sáng tạo nhiều hơn nữa, góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển”.
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường đã tặng hoa chúc mừng
nữ cán bộ, viên chức nhà trường
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường trao Bằng khen của
Công đoàn Công thương Việt Nam chuyên đề "Giỏi việc nước, đảm việc nhà"
cho nữ cán bộ, viên chức nhà trường
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn,
đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công đoàn trường
trao thưởng cho nữ cán bộ, viên chức
đạt danh hiệu “nữ công xuất sắc”
           Tại lễ kỷ niệm, nữ cán bộ, viên chức, nữ sinh nhà trường vinh dự được đón tiếp nhà văn Chu Lai, một trong những cây đại thụ với hơn 4 thập kỷ cầm bút viết về đề tài chiến tranh, viết về những nữ anh hùng bất khuất, trung hậu đã làm nên lịch sử, sống mãi trong lòng dân tộc Việt Nam.
mitting 20 10 3
NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng nhà trường chụp ảnh lưu niệm
cùng nhà văn Chu Lai tại lễ kỷ niệm
 
Nhà văn Chu Lai nói chuyện với nữ cán bộ, viên chức, nữ sinh Trường Đại học Sao Đỏ nhân dịp kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/101930-20/10/2019)
           Với kiến thức uyên bác và cách nói chuyện chân thành mang đậm chất lính, đến với Trường Đại học Sao Đỏ trong dịp đặc biệt này, nhà văn Chu Lai đã chia sẻ những kỷ niệm của anh lính trẻ đặc công trong những năm tháng chiến đấu kiên cường nơi trận mạc, kỷ niệm về những người phụ nữ thủy chung, quả cảm, kiên cường, chiến đấu hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Qua đó nhà văn Chu Lai muốn “truyền lửa” cho nữ cán bộ, viên chức, nữ sinh nhà trường: “Các chị em hãy mạnh mẽ, vững vàng như những người chiến sĩ, vượt qua mọi khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt công việc được giao, xứng đáng với danh hiệu “Giỏi việc trường, đảm việc nhà” góp phần xây dựng và phát triển Trường Đại học Sao Đỏ ngày càng vững mạnh”.
TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng, chủ tịch Công đoàn cảm ơn những tình cảm chân thành của nhà văn Chu Lai dành cho nữ cán bộ, viên chức, nữ sinh nhà trường 
Nhà văn Chu Lai chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo và cán bộ nhà trường

 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây