TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Chủ nhật - 20/10/2019 07:28
  •  

Khai mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019

Khai mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019
           Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019), chiều ngày 18/10/2019, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức khai mạc và bốc thăm chia bảng giải bóng chuyền hơi cho cán bộ viên chức của nhà trường.
         Dự lễ khai mạc có NGND. TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng; TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong Thường vụ Công đoàn, trưởng các đơn vị, đoàn thanh niên và  các vận động viên đến từ các đơn vị phòng, khoa trong nhà trường.

Đồng chí Cao Văn Biên – Phó Chủ tịch Công đoàn trường khai mạc giải đấu
          Giải đấu được tổ chức từ ngày 21/10 đến ngày 18/11/2019 với sự tham gia tranh tài của 8 đội là liên quân giữa các phòng, khoa. Mỗi đội có 10 vận động viên đăng ký tham gia trong đó có 05 vận động viên thi đấu chính thức (cả nam và nữ).






Ban tổ chức bốc thăm chia bảng và bốc thăm các trận thi đấu
          Tại lễ khai mạc Ban tổ chức thực hiện bốc thăm chia bảng, kết quả như sau:   
         Kết quả bốc thăm lịch thi đấu:

Lịch thi đấu của các đội
           Thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm, mỗi bảng chọn 02 đội có thành tích cao nhất vào vòng bán kết. Tại vòng bán kết, các đội nhất bảng A sẽ thi đấu với nhì bảng B và ngược lại. Hai đội thắng tại vòng bán kết sẽ thi đấu trận chung chọn ra đội vô địch. Lịch thi đấu các trận bán kết và chung kết như sau:
        Trận thi đấu đầu tiên giữa hai đội: Liên quân Phòng Thanh tra, Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Phòng Kế hoạch và Đầu tư, Khoa Khoa học cơ bản gặp đội Khoa Giáo dục chính trị và Thể chất, Khoa Điện tử - Tin học và Ô tô sẽ được diễn ra vào hồi 16 giờ ngày 21/10/2019.
       Giải bóng chuyền hơi chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm đã tạo khí thế thi đua sôi nổi rộng khắp trong toàn trường, tăng cường tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị phòng, khoa góp phần nâng cao sức khỏe của đội ngũ cán bộ viên chức nhà trường.

Ban tổ chức tặng Cờ lưu niệm cho các đội     

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các đội tham gia thi đấu





Các đội chụp ảnh lưu niệm



 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây