TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 04/11/2016 13:49
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức gặp mặt viên chức nghỉ chế độ đợt hai năm 2016

Với truyền thống tri ân tốt đẹp của trường Đại học Sao Đỏ đối với các cán bộ viên chức về nghỉ chế độ, điều này thể hiện sự quan tâm, chia sẻ đối với các đồng nghiệp đã hoàn thành nhiệm vụ của mình trong quá trình công tác tại nhà trường. Ngày 3/11/2016, trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức Gặp mặt viên chức về nghỉ chế độ năm 2016.
     Dự buổi gặp mặt có NGƯT.TS. Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, thường vụ Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên, trưởng các đơn vị có cán bộ viên chức về nghỉ chế độ và các viên chức về nghỉ chế độ: Đồng chí Nguyễn Văn Diện - giảng viên khoa Cơ khí; đồng chí Phùng Văn Dương – nguyên Phó trưởng khoa Cơ khí và đồng chí Đặng Đức Ngọc – nhân viên phòng Quản trị.
NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng phát biểu tại buổi gặp mặt viên chức về nghỉ chế độ năm 2016
      Tại buổi gặp mặt, TS Nguyễn Minh Tuấn – trưởng phòng Tổ chức - Hành Chính đã tóm lược quá trình công tác và những thành tích đã đạt được của ba đồng chí về nghỉ chế độ theo Nghị định 108 của Chính phủ. Trong quá trình công tác bao gồm cả thời gian nhập ngũ, đồng chí Nguyễn Văn Diện có 37 năm 8 tháng; đồng chí Phùng Văn Dương có  36 năm 10 tháng, đồng chí Đặng Đức Ngọc có 35 năm 11 tháng làm việc, các đồng chí đã có nhiều cống hiến trong sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường. Trong những năm tháng công tác, dù ở vị trí nào, các đồng chí đã luôn nỗ lực cố gắng để hoàn thành mọi nhiệm vụ được nhà trường giao phó. Những đóng góp ấy đã được Bộ Công thương, Bộ Giáo dục và Đào tào, Bộ Lao động thương binh và xã hội… ghi nhận và tặng nhiều Bằng khen, kỷ niệm chương và giấy khen, trong đó đồng chí Phùng Văn Dương đã vinh dự được nhà nước tặng thưởng danh hiệu Nhà giáo ưu tú.
Các viên chức về nghỉ chế độ bày tỏ niềm xúc động và chia sẻ những kỷ niệm  trong quá trình công tác tại nhà trường
      Trong không khí đầm ấm, thân tình, ba đồng chí đã bày tỏ niềm xúc động và chia sẻ những kỷ niệm vui buồn trong suốt quá trình gắn bó với những chặng đường phát triển của nhà trường để ngày hôm nay tình cảm, tình đồng chí, đồng nghiệp trở nên quý giá và sâu nặng trong tâm trí của mỗi người. Trong buổi gặp mặt chia tay, các đồng chí về nghỉ chế độ cũng bày tỏ lòng cảm ơn chân thành đến các thế hệ lãnh đạo nhà trường đã quan tâm, giúp đỡ và chia sẻ những khó khăn trong công việc, trong cuộc sống để các đồng chí hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong thời gian công tác tại trường. Các đồng chí gửi gắm tình cảm, lòng nhiệt huyết đến thế hệ trẻ và mong rằng các thế hệ kế cận tiếp tục phát huy truyền thống đào tạo của nhà trường, cống hiến và làm việc hết mình, đoàn kết, quyết tâm đưa nhà trường ngày càng phát triển.
NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ phát biểu bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn đến các đồng chí về nghỉ chế độ đã cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của nhà trường
      Tại buổi gặp mặt, NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng và NGƯT. TS Phí Đăng Tuệ đã bày tỏ sự trân trọng và lời cảm ơn đến các đồng chí trong suốt thời gian làm việc, cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của nhà trường. Trong suốt thời gian công tác, lối sống giản dị, hết lòng vì công việc, các đồng chí xứng đáng là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Thay mặt cho Ban Giám hiệu nhà trường, đồng chí Hiệu trưởng đã trao bằng khen của Bộ Công Thương và tặng hoa các đồng chí, đồng thời chúc các đồng chí về nghỉ luôn khỏe mạnh, vui vẻ bên gia đình và hãy luôn dõi theo, cổ vũ, động viên nhà trường trên chặng đường phát triển trong tương lai.
NGƯT. TS Đinh Văn Nhượng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao Bằng khen của Bộ Công Thương và tặng hoa các đồng chí về nghỉ chế độ năm 2016
      Buổi gặp mặt, chia tay diễn ra trong không khí thân mật, ấm áp và lắng đọng trong lòng mỗi người những tình cảm sâu sắc khó quên.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây