TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 05/11/2016 21:13
  •  

Khai mạc giải bóng đá sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

          Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi quyết tâm thi đua trong giảng dạy, học tập của cán bộ, giảng viên, sinh viên trong toàn trường lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng ngày 05/11/2016, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức khai mạc giải bóng đá sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Tham dự có đồng chí Nguyễn Danh Đạo – Bí thư Đoàn trường, các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn trường, cùng các huấn luyện viên, trọng tài, các vận động viên và đông đảo cổ động viên đến dự.

Đồng chí Phạm Văn Dự - Phó Bí thư Đoàn trường phát biểu khai mạc giải
          Phát biểu khai mạc giải đấu, đồng chí Phạm Văn Dự - Phó Bí thư Đoàn trường khẳng định giải bóng đá sinh viên là một trong những chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016). Đây cũng là dịp để sinh viên nhà trường tri ân các thầy, cô giáo, những người hàng ngày, hàng giờ luôn gần gũi, ân cần, truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho các bạn sinh viên để lập thân, lập nghiệp. Thông qua giải bóng đá sinh viên xây dựng khối đại đoàn kết gắn bó, tình hữu nghị giữa đoàn viên thanh niên trong toàn trường, đồng thời đẩy mạnh phong trào tập luyện, thi đấu các môn thể thao trong đoàn viên thanh niên, tạo không khí vui tươi góp phần nâng cao sức khoẻ và đời sống tinh thần cho sinh viên.
Đại diện các đội tuyển tham gia khai mạc
          Giải đấu năm nay có 11 đội tham gia đến từ 8 liên chi đoàn, trong đó có 6 đội nam chia làm 2 bảng A, B, chọn 02 đội nhất mỗi bảng vào thi đấu trận chung kết và 5 đội tuyển nữ thi đấu vòng tròn chọn 02 đội có điểm cao nhất thi đấu trận chung kết.
          Ngay sau lễ khai mạc là trận đấu nữ giữa liên chi đoàn Công nghệ May & Thời trang và liên chi đoàn Du lịch & ngoại ngữ. Với các cầu thủ trẻ trung, năng động, thi đấu hết mình, trận mở màn đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đường truyền đẹp, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Kết quả tỷ số 1-0 nghiêng về liên chi đoàn Công nghệ may & Thời trang.
          Giải đấu sẽ kéo dài đến ngày 16/11/2016.


Các vận động viên tham gia thi đấu trận mở màn

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây