TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 07/11/2016 15:06
  •  

Sinh viên Trần Thị Ngọc lọt vào Top 10 cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” khu vực phía Bắc

          Với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh vẻ đẹp các bạn nữ sinh viên Việt Nam, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng với sự tự tin, năng động. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức về “Đức – Trí – Thể - Mỹ” của nữ sinh viên nói riêng và tuổi trẻ trong xã hội nói chung.
Thí sinh Trần Thị Ngọc trong phần thi áo dài
          Tối ngày 06/11/2016, vòng Bán kết khu vực phía Bắc được tổ chức tại Học viện thanh thiếu niên Việt Nam. Ở vòng bán kết, có 31 thí sinh tham gia với 3 phần thi: Trắc nghiệm xã hội, trình diễn tài năng và duyên dáng áo dài. Thí sinh Trần Thị Ngọc (SBD 262) là gương mặt đại diện cho Trường Đại học Sao Đỏ tham gia dự thi. Sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa trí tuệ và và sự tự tin Trần Thị Ngọc đã trả lời một cách sâu sắc câu hỏi trong phần thi Trắc nghiệm xã hội và được Hội đồng giám khảo đánh giá cao. Trong phần thi Tài năng với sự tự tin, bản lĩnh em đã hoàn thành xuất sắc với điệu nhảy hiện đại, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả. Bên cạnh tài năng Trần Thị Ngọc cũng không kém phần duyên dáng, với trang phục áo dài nằm trong bộ sưu tập “Hoa Việt” của nhà thiết kế Ngô Huy Nhật, Trần Thị Ngọc đã tôn lên nét đẹp nhẹ nhàng, duyên dáng nhưng không kém phần quyến rũ của sinh viên thời hội nhập.
Top 10 thí sinh xuất sắc nhất đại diện khu vực miền Bắc tiếp tục bước vào vòng Chung kết
          Kết thúc đêm thi, Trần Thị Ngọc đã được Ban giám khảo lựa chọn vào Top 10 thí sinh xuất sắc nhất đại diện khu vực miền Bắc tiếp tục bước vào vòng Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại TPHCM từ ngày 4-10/12/2016.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây