TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 20/08/2019 04:08
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ chào đón tân sinh viên Đại học khoá 10, Cao Đẳng khoá 15

Trường Đại học Sao Đỏ chào đón tân sinh viên Đại học khoá 10, Cao Đẳng khoá 15
        Hòa trong không khí tựu trường của sinh viên cả nước, ngày 19/8/2019, tân sinh viên Đại học khoá 10, Cao đẳng khoá 15 Trường Đại học Sao Đỏ nô nức đến trường làm thủ tục nhập học.
 
Toàn cảnh buổi nhập học của tân sinh viên
          Ngay từ sớm, nhiều tân sinh viên và phụ huynh đã tập trung tại hội trường với những nụ cười rạng rỡ, vui sướng khi được trở thành tân sinh viên. Xen lẫn niềm vui, háo hức là những hồi hộp khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà và môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và kiến thức mới. Anh Đặng Quang Đức phụ huynh của em Đặng Quang Thắng đến từ Thanh Hoá cho biết: “Hai vợ chồng tôi cùng với cháu Thắng và con gái tôi đã có mặt ở Trường Đại học Sao Đỏ từ 6h30 sáng để làm các thủ tục nhập học cho cháu Thắng. Tôi cảm thấy khâu đón tiếp của Nhà trường hết sức chu đáo, đặc biệt là các sinh viên tình nguyện rất nhiệt tình, chu đáo hướng dẫn chúng tôi các bước để làm thủ tục nhập học cho cháu. Qua tìm hiểu thông tin trên các kênh truyền thông của Nhà trường, tôi thấy Trường Đại học Sao Đỏ là cơ sở đào tạo uy tín, chất lượng, sinh viên ra trường có việc làm ổn định, đúng chuyên ngành. Vì vậy tôi và gia đình rất tin tưởng gửi con vào học tập tại trường”.
 
 
Các tân sinh viên làm thủ tục nhập học
          Xa gia đình, nhà trọ luôn là nỗi lo lớn đối với các bậc phụ huynh và tân sinh viên, đặc biệt là những sinh viên ở các tỉnh xa chưa tìm nhà trọ. Hiểu được những khó khăn đó, Nhà trường đã chuẩn bị các điều kiện tốt nhất cho sinh viên với các phòng kí túc xá chất lượng cao sạch, đẹp được trang bị điều hòa, bình nóng lạnh phục vụ tốt nhu cầu sinh hoạt của các em. Em Hoàng Thị Ngọc Lan thể hiện rõ niềm vui, phấn khởi khi được nhận phòng trọ tại ký túc xá của Nhà trường. Em chia sẻ: “Lần đầu tiên đặt chân đến trường em thấy rất vui và ấn tượng. Ký túc xá của Nhà trường rất sạch sẽ, có đầy đủ điều hoà, nóng lạnh, giường chiếu sạch đẹp. Em cảm thấy rất yên tâm khi được học tập và sinh hoạt tại đây”.
 
 
Tân sinh viên chỉnh sửa nội dung thông tin, đăng ký chỗ ở nội, ngoại trú và nhận lịch học
          Với sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo của cán bộ Nhà trường, các tân sinh viên đã hoàn thành thủ tục nhập học nhanh chóng, thuận lợi, tạo cho các em sự vui tươi, phấn khởi, tràn đầy nhiệt huyết trên con đường chuẩn bị hành trang cho tương lai.
          Từ ngày 20 đến ngày 30/08/2019, các tân sinh viên sẽ tham gia tuần sinh hoạt công dân đầu khoá với nhiều hoạt động bổ ích như: phổ biến các quy chế, quy định, chế độ chính sách liên quan đến sinh viên; Giao lưu với cựu sinh viên thành đạt; Chương trình trải nghiệm thực tế tại các doanh nghiệp; Dâng hương tại đền thờ thầy giáo Chu Văn An và TS Nguyễn Thị Duệ…  Sau đó, các em sẽ bắt đầu đi học theo thời khóa biểu.  
Một số hình ảnh buổi nhập học của tân sinh viên:  
 
 

 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền - Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây