TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 24/08/2019 09:18
  •  

Team buiding: “Sinh viên Đại học Sao Đỏ: Chơi là để học”

Sau những buổi học thú vị của tuần sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khóa, tân sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ lại tiếp tục được trải nghiệm buổi học ngoại khóa sôi nổi và tràn đầy tiếng cười với chương trình Team Buiding “Sinh viên Đại học Sao Đỏ: Chơi là để học”.
Team buiding: “Sinh viên Đại học Sao Đỏ: Chơi là để học”
      Tỷ phú Warren Buffett đã nói: Đầu tư càng nhiều vào bản thân càng tốt, vì bạn là tài sản lớn nhất của bản thân cho tới lúc này và cách đầu tư thông minh nhất là hãy đầu tư cho tri thức. Đến với Trường Đại học Sao Đỏ, sinh viên không chỉ được “đầu tư” tri thức mà còn nhận được nhiều niềm vui và những bài học bổ ích trong học tập và cuộc sống.
      Để tiếng cười luôn rạng rỡ và để lại những ấn tượng đẹp trong lòng mỗi tân sinh viên, Nhà trường đã tổ chức buổi học ngoại khóa với chương trình Team Buiding “Sinh viên Đại học Sao Đỏ: Chơi là để học” nhằm gắn kết tình yêu của tân sinh viên với ngôi trường mà mình đã lựa chọn.
Các đội chơi khởi động trước khi bước vào Team buiding
      Team Buiding “Sinh viên Đại học Sao Đỏ: Chơi là để học” được khoa Du lịch &Ngoại ngữ xây dựng chương trình với sự tham gia của toàn thể tân sinh viên Đại học khóa 10 và Cao Đẳng khóa 15. Chương trình được chia thành 04 trạm game và được chia làm 12 đội thi đấu. Mỗi trạm game đều mang những ý nghĩa riêng, trong đó, các tân sinh viên đã học tập được nhiều điều bổ ích như: Bài học về đánh thức bản thân trong trạm game 1 với khẩu hiệu: Chiến thắng vẻ vang nhất chính là chiến thắng chính bản thân mình; Ở trạm game 2 với bài học: Định hướng mục tiêu với khẩu hiệu: Học tập và làm việc nếu không có mục tiêu khác nào bạn không tồn tại; Trạm game 3 các tân sinh viên sẽ Hái lượm tri thức bằng cách trả lời các câu hỏi trong những trái bóng; Trạm game 4: Chạm đến thành công và phần chơi cuối cùng của hoạt động Team buiding này là thử thách cuối cùng của mỗi đội chơi, trong đó mỗi đội vẽ một bức tranh thể hiện tình yêu của mình đối với trường và khoa của mình.
Trạm game 1: Đánh thức bản thân
Trạm game 2: Định hướng mục tiêu

Trạm game 3: Hái lượm tri thức

Trạm game 4: Chạm đến thành công
Thử thách cuối cùng
     12 đội được chơi được trải nghiệm ở 04 trạm game, được thỏa sức thể hiện sự đoàn kết, sáng tạo và đặc biệt không thể thiếu những tiếng cười trong niềm vui chiến thắng.
Ban tổ chức trao giải Nhất, Nhì Ba cho các đội chơi
     Phần cuối của chương trình là phần vinh danh đội chơi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Kinh-Cơ 2; Giải nhì cho đội  Ngoại – Ô 2; Giải Ba cho đội Ngoại – Ô 1 và các đội còn lại giành giải khuyến khích.
Những hình ảnh đẹp trong chương trình Team buiding:
















Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây