TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 28/08/2019 17:57
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ khai mạc giải bóng đá chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9

Trường Đại học Sao Đỏ khai mạc giải bóng đá chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9
          Nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao, góp phần tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, giảng viên trong toàn trường, ngày 27/08/2019, Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ khai mạc Giải thi đấu bóng đá chào mừng 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9.
NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc giải đấu
          Tham dự có NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban Chấp hành Công đoàn trường, trọng tài, các vận động viên và đông đảo cán bộ viên chức đến dự.     
Đại diện các cầu thủ tham gia giải đấu và trọng tài tuyên thệ tại lễ khai mạc
          Phát biểu khai mạc giải đấu, NGƯT. TS Vũ Quang Thập - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cho biết: “Giải thi đấu bóng đá là một trong những chuỗi hoạt động thể thao hướng tới kỷ niệm 74 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Thông qua đó góp phần nâng cao thể chất, rèn luyện sức khoẻ, xây dựng khối đại đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị phòng, khoa trong toàn trường.
NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao cờ lưu niệm cho các đội tuyển
          Giải thi đấu năm nay có 3 đội tham gia đến từ các đơn vị phòng, khoa thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra trận đấu giữa đội tuyển liên quân Khoa học xã hội & Nhân văn và Khoa học cơ bản và đội tuyển Điện – Điện tử. Trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với những đường bóng lắt léo, những tình huống kiến tạo tinh tế, đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hay. Kết quả đội tuyển liên quân Khoa học xã hội & Nhân văn và Khoa học cơ bản đã giành chiến thắng trước đội tuyển Điện – Điện tử.
   
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây