TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 31/05/2018 16:25
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với Trường Đại học Cao Uyển – Đài Loan

         Nhằm đẩy mạnh các mối quan hệ hợp tác với các trường Đại học trong và ngoài nước, thực hiện liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, ngày 31/5/2018, tại Trường Đại học Sao Đỏ, NGND.TS Đinh Văn Nhượng - Hiệu trưởng đã tiếp và làm việc với GS. Triệu Tất Hiếu – Hiệu trưởng Trường Đại học Cao Uyển – Đài Loan. Tiếp đoàn còn có NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, trưởng các phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế, Đào tạo; Trưởng các khoa Điện, Điện tử - Tin học, Cơ khí, Ô tô.

GS. Triệu Tất Hiếu giới thiệu về Trường Đại học Cao Uyển
          Tại buổi làm việc, GS. Triệu Tất Hiếu đã giới thiệu về Trường Đại học Cao Uyển: tọa lạc tại thành phố Cao Hùng – Đài Loan, đào tạo sinh viên thuộc các ngành Cơ điện tử, cơ khí, ô tô, công nghệ xanh, quản trị kinh doanh và tin học kỹ thuật số, là nơi cung cấpnguồn nhân lực chất lượng cao cho các ngành công nghiệp của Đài Loan. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ, NGND. TS. Đinh Văn Nhượng giới thiệu tổng quan về các ngành nghề đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất,… của nhà trường, đồng thời nhấn mạnh hiện nay ngành Điện, Cơ khí, Ô tô,… là những ngành mũi nhọn của trường, với chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp.

NGND. TS. Đinh Văn Nhượng giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ
          Hai bên đã cùng nhau thảo luận, đi đến thống nhất ký biên bản ghi nhớ cùng hợp tác trên nhiều mặt nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có của mỗi bên thông qua các hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, đẩy mạnh các hoạt động giao lưu và trao đổi giảng viên, sinh viên,…

Hai trường ký biên bản ghi nhớ
          Buổi làm việc đã mở ra nhiều cơ hội học tập, nghiên cứu cho cán bộ, giảng viên, sinh viên, góp phần xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa hai trường ngày càng sâu rộng và toàn diện.















Trường Đại học Cao Uyển thăm quan cơ sở vật chất và
chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây