TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 11/09/2023 11:32
  •  

Tân sinh viên khóa 14 vui mừng, háo hức nhận tài liệu học tập học kỳ I năm học 2023 -2024

Ngày 11/9/2023, tân sinh viên đại học chính quy khóa 14 chính thức bắt đầu kỳ học đầu tiên tại Trường Đại học Sao Đỏ. Nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình học tập của tân sinh viên, Nhà trường đã tổ chức phát tài liệu học tập học kỳ I cho trên 800 sinh viên.
Tân sinh viên khóa 14 vui mừng, háo hức nhận tài liệu học tập học kỳ I năm học 2023 -2024
      Bước vào quá trình học tập trên giảng đường đại học, tân sinh viên với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau: Háo hức, hồi hộp, tự hào, phấn chấn song cũng không ít bỡ ngỡ vì bước vào một môi trường mới, thầy cô mới, bạn bè mới, những bài học mới… tất cả như những chân trời mới đang chờ đón các bạn trẻ khám phá, chinh phục và trải nghiệm. Nắm bắt được tâm lý đó của các tân sinh viên, Nhà trường đã tổ chức “Tuần sinh hoạt công dân – sinh viên đầu khóa” giúp tân sinh viên có thời gian tìm hiểu về môi trường học tập mới, làm quen với bạn bè mới và các thầy giáo, cô giáo chủ nhiệm.










Phòng Quản lý đào tạo phát tài liệu học tập cho tân sinh viên đại học chính quy khóa 14
      Tiếp tục đồng hành cùng tân sinh viên trong những bước đi đầu tiên trên giảng đường đại học, Ban Giám hiệu Nhà trường đã chỉ đạo các phòng chức năng nhanh chóng cung cấp đầy đủ tài liệu học tập cho tân sinh viên, giúp các em có tài liệu học tập ngay trong buổi học chính khóa đầu tiên. Để sinh viên nhận tài liệu học tập được thuận lợi, khoa học, Phòng Quản lý đào tạo đã tổ chức phát tài liệu học tập cho sinh viên ngay tại Trung tâm thư viện của Nhà trường dưới sự hỗ trợ và hướng dẫn của các giảng viên bộ môn và các chuyên viên của phòng. Với sự chuẩn bị chu đáo và lòng nhiệt tình, say mê của các giảng viên sẽ giúp tân sinh viên có sự khởi đầu đầy hứng khởi.
      Bên cạnh đó, đội ngũ các thầy, cô giảng viên chủ nhiệm/cố vấn học tập sẽ luôn theo sát, động viên, khích lệ và tạo mọi điều kiện về môi trường học tập để giúp các tân sinh viên vượt qua những khó khăn, bỡ ngỡ ban đầu, nhanh chóng bước vào môi trường học tập và rèn luyện mới đạt được các thành tích cao trong kỳ học đầu tiên.











   

Tác giả bài viết: Thanh Lan - SMC

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây