TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 01/09/2023 14:37
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ giao lưu thể thao với Trường THPT Lê Quý Đôn, Trường THPT Sao Đỏ

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác, hiểu biết lẫn nhau, chia sẻ kinh nghiệm và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục, thể thao tạo không khí vui vẻ giữa các Trường, chiều ngày 31/8/2023, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi thăm, giao lưu thể thao với Trường THPT Lê Quý Đôn và Trường PTTH Sao Đỏ.
NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Sao Đỏ tặng quà lưu niệm Trường THPT Lê Quý Đôn
NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Sao Đỏ tặng quà lưu niệm Trường THPT Lê Quý Đôn
      Tham dự buổi giao lưu, về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng và cán bộ, giảng viên đại diện các phòng, khoa là vận động viên Nhà trường. Về phía Trường THPT Lê Quý Đôn có đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – Chủ tịch Hội đồng quản trị; thầy Đỗ Xuân Hiền – Hiệu trưởng. Về phía trường THPT Sao Đỏ có thầy Trần Quý Dương – Hiệu trưởng và cùng các thầy giáo, cô giáo trong hội đồng sư phạm của Nhà trường
Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – Chủ tịch Hội đồng quản trị Trường THPT Lê Quý Đôn phát biểu chào mừng đoàn Trường Đại học Sao Đỏ đến tham quan và giao lưu
      Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh  - Chủ tịch Hội đồng quản trị đã bày tỏ niềm vui được đón tiếp cán bộ viên chức, giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ tới thăm và giao lưu với Nhà trường. Trường THPT Lê Quý Đôn và Trường THPT Sao Đỏ có trên 12 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, hàng năm, số lượng học sinh được tuyển vào ngày càng tăng cao, với quy mô đào tạo trên 1.300 học sinh. Để nâng cao chất lượng đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho học sinh khối 11, 12 của hai trường, vào tháng 4/2023, các em học sinh đã có dịp về Trường Đại học Sao Đỏ tham quan, trải nghiệm thực tế các ngành nghề đào tạo. Qua chuyến đi đã giúp phong trào học tập của các em học sinh sôi nổi hơn, phần đông các em đã định hình được nghề nghiệp trong tương lai của mình.
      Để tiếp tục giúp các em có định hướng và lựa chọn nghề nghiệp trong năm học tới, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh mong rằng Trường Đại học Sao Đỏ tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện cho học sinh hai trường  được về tham quan, trải nghiệm thực tế tại Trường. Thầy hy vọng rằng đây sẽ là nơi các em sẽ tiếp tục học tập và trang bị hành trang nghề nghiệp của mình trong tương lai.
NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Sao Đỏ tặng quà lưu niệm Trường THPT Lê Quý Đôn
      Phát biểu tại buổi làm việc NGƯT. TS Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Sao Đỏ nói lời cảm ơn sâu sắc đối với lãnh đạo, các thầy, cô giáo cả hai trường đã có buổi tiếp đón đoàn Trường Đại học Sao Đỏ một cách chân tình, nồng hậu.  Thầy giới thiệu khái quát về Trường Đại học Sao Đỏ. Đặc biệt, nhấn mạnh đến mối quan hệ thân thiết giữa Nhà trường và hai Trường THPT Lê Quý Đôn; Trường THPT Sao Đỏ. Trong năm học tới, Nhà trường sẵn sàng đón tiếp các em học sinh hai trường về đây tham quan, trải nghiệm thực tế các ngành đào tạo và luôn rộng mở chào đón các em về đây học tập, tạo dựng tương lai của mình sau khi tốt nghiệp.
 
NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Sao Đỏ phát biểu tại buổi giao lưu
      Sau khi tham quan và trao đổi một số nội dung, hai trường đã tổ chức giao hữu bóng đá nam nhằm thắt chặt tình đoàn kết và quan hệ tốt đẹp giữa cán bộ giảng viên Trường Đại học Sao Đỏ và Trường THPT Lê Quý Đôn; THPT Sao Đỏ. Trong không khí vui vẻ, thân tình, qua hai hiệp đấu, cầu thủ của cả hai đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, những đường chuyền tinh tế. Trận giao hữu bóng đá nam kết thúc tốt đẹp với phần thắng nghiêng về đội tuyển Trường Đại học Sao Đỏ.





Tham quan khuôn viên Trường THPT Sao Đỏ tại thành phố Hải Dương

Lãnh đạo các trường trao cờ lưu niệm cho hai đội bóng đá nam
      Buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng cán bộ, giảng viên, giáo viên hai trường, đây là dấu ấn tạo tiền đề cho mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Sao Đỏ và Trường THPT Lê Quý Đôn, Trường THPT Sao Đỏ ngày càng gắn bó, hiệu quả và bền vững.
Những hình ảnh đẹp trong trận giao hữu bóng đá nam




   










Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây