TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 11/09/2023 00:30
  •  

Nghiên cứu sinh Đỗ Tiến Quyết bảo vệ thành công luận án tiến sĩ

Nghiên cứu sinh Đỗ Tiến Quyết bảo vệ thành công luận án tiến sĩ
          Ngày 8/9/2023, tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, nghiên cứu sinh Đỗ Tiến Quyết bảo vệ thành công luận án tiến sĩ chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí động lực, mã số 17033, đề tài luận án “Nghiên cứu ảnh hưởng của lực khí động đến sự ổn định hướng chuyển động của ô tô khách cỡ lớn” với sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Nguyễn Trọng Hoan và TS. Trịnh Minh Hoàng.

Chủ tịch Hội đồng PGS.TS. Hồ Hữu Hải – Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
 chủ trì lễ bảo vệ
          Hội đồng đánh giá luận án là các nhà khoa học, các giáo sư, tiến sĩ có chuyên môn sâu, có uy tín trong ngành và trong lĩnh vực nghiên cứu sinh nghiên cứu: Chủ tịch Hội đồng PGS.TS. Hồ Hữu Hải – Đại học Bách khoa Hà Nội, PGS.TS Trần Văn Như – Trường Đại học Giao thông vận tải, Ủy viên phản biện, PGS.TS Lê Hồng Quân – Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, ủy viên phản biện, TS. Bùi Việt Đức – Học viện Nông nghiệp Việt Nam, ủy viên phản biện.

Nghiên cứu sinh Đỗ Tiến Quyết báo cáo kết quả nghiên cứu
          Trong 30 phút trình bày kết quả nghiên cứu luận án, nghiên cứu sinh Đỗ Tiến Quyết đã tự tin báo cáo kết quả nghiên cứu của đề tài và những đóng góp mới của luận án: Luận án đã tính toán các lực, mô men khí động tác động lên xe khách cỡ lớn trong điều kiện có gió ngang bằng phần mềm chuyên dụng; Đánh giá ảnh hưởng của các lực, mô men khí động đến sự ổn định chuyển động của xe khách cỡ lớn…





Các nhà khoa học trong Hội đồng đánh giá luận án
          Luận án được Hội đồng đánh giá là một công trình nghiên cứu công phu, nghiêm túc, có chất lượng, đáp ứng được yêu cầu khoa học và thực tiễn, có tính mới, phù hợp với mã số chuyên ngành. Các kết quả nghiên cứu trong luận án là đáng tin cậy. NCS có 4  bài báo khoa học phản ánh đầy đủ các kết quả nghiên cứu của luận án, trong đó có 01 bài báo tại Hội thảo quốc tế, 03 bài báo thuộc danh mục tạp chí khoa học được tính điểm. Luận án đảm bảo nội dung, hình thức của một luận án tiến sĩ theo quy chế đào tạo tiến sĩ của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Tóm tắt luận án phản ánh đúng nội dung của luận án. 100% thành viên hội đồng nhất trí thông qua luận án và công nhận nghiên cứu sinh Đỗ Tiến Quyết đạt học vị Tiến sĩ.



TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ
phát biểu và tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ

NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ
          Tại lễ bảo vệ, đại diện cơ quan công tác của tân tiến sĩ, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ đã gửi lời cảm ơn đến Đại học Bách khoa Hà Nội, các thầy trong Hội đồng, thầy hướng dẫn khoa học đã giúp nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án tiến sĩ. Trường Đại học Sao Đỏ luôn coi nâng cao chất lượng đào tạo là một khâu quan trọng, nhưng trước hết, để làm được điều đó phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đó chính là đội ngũ giảng viên. Thành công của tân tiến sĩ Đỗ Tiến Quyết đã bổ sung thêm đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ cao của  Nhà trường và cũng là nguồn cổ vũ lớn đối với cán bộ, giảng viên đã và đang trên con đường học tập nâng cao trình độ để xây dựngNhà trường phát triển bền vững.
         Xúc động và tự hào, tân tiến sĩ Đỗ Tiến Quyết đã tri ân sự giúp đỡ của thầy hướng dẫn khoa học, Nhà trường, đồng nghiệp, bạn bè và đặc biệt là gia đình đã động viên, cổ vũ để nghiên cứu sinh vượt qua khó khăn để đạt được học vị Tiến sĩ như ngày hôm nay. Với kiến thức được lĩnh hội, tân tiến sĩ sẽ tiếp tục nghiên cứu và học tập để cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục, áp dụng vào thực tiễn giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Sao Đỏ.

Tân tiến sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng đánh giá luận án

Đồng nghiệp tại cơ quan công tác Trường Đại học Sao Đỏ tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ



Bạn bè, gia đình tặng hoa chúc mừng tân tiến sĩ





 







 

Tác giả bài viết: PV

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây