TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 09/05/2017 15:37
  •  

Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ có năng lực đáp ứng tốt các vị trí công việc tại các công ty, doanh nghiệp

          Năng lực đáp ứng công việc tại các vị trí tuyển dụng trong công ty, doanh nghiệp là yếu tố quan trọng quyết định cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp. Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ được các công ty tuyển dụng đánh giá cao về kỹ năng nghề nghiệp cũng như ý thức tổ chức kỷ luật. Đồng thời khẳng định chương trình đào tạo của nhà trường sát với thực tế, các thế hệ sinh viên trưởng thành từ Đại học Sao Đỏ có khả năng đảm nhiệm ngay công việc cũng như sự thăng tiến vượt trội trong công ty. Với những ưu điểm nổi bật mà không phải sinh viên của trường đại học nào cũng có: kinh nghiệm thực tế vững vàng, tinh thần chủ động học hỏi và khả năng thích ứng tốt, sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đang góp sức mình đẩy nhanh tiến trình CNH-HĐH đất nước. 
          Chương trình đào tạo sát nhu cầu thực tế của doanh nghiệp
         Trường Đại học Sao Đỏ đẩy mạnh hoạt động hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp, điều chỉnh chương trình đào tạo theo hướng bám sát thực tiễn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của doanh nghiệp. Ngoài giờ học lý thuyết trên giảng đường, sinh viên được thực hành tại các trung tâm thực hành thực nghiệm của khoa với các trang thiết bị tiên tiến hiện đại dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của các thầy, cô bộ môn đã giúp sinh viên có được kỹ năng nghề nghiệp vững vàng. Vì vậy, sinh viên nhà trường tốt nghiệp có thể đảm nhận ngay các vị trí công việc tại các doanh nghiệp mà không bỡ ngỡ.

Sinh viên thực hành trên các trang thiết bị tiên tiến hiện đại
tại trung tâm thực hành thực nghiệm
          Ngoài ra, trong quá trình học tập sinh viên được thăm quan, trải nghiệm thực tế, thực tập sản xuất tại các doanh nghiệp, giúp các em tiếp xúc với thực tiễn sản xuất, nắm bắt những thông tin hữu ích về doanh nghiệp, đồng thời là cơ hội tiếp cận với nhà tuyển dụng để chủ động hơn trong hành trang lập thân lập nghiệp sau khi ra trường.
         Phát triển toàn diện kỹ năng
          Môi trường năng động của Đại học Sao Đỏ giúp sinh viên luôn chủ động, tích cực rèn luyện các kỹ năng sống thông qua các chương trình ngoại khóa, hoạt động tình nguyện. Nhà trường hiện có 15 các câu lạc bộ, tổ đội nhóm, hoạt động đa dạng trong các lĩnh vực về học thuật, nghiên cứu khoa học, khởi nghiệp, thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ… là nơi để sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế và rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết trong công việc.
          Một trong những hoạt động trọng điểm của Đại học Sao Đỏ là những chương trình văn nghệ - thể dục thể thao như: Sinh viên thanh lịch, Miss Economic, giao lưu bóng đá, bóng chuyền, cầu lông,... Đây là những sân chơi để sinh viên thể hiện bản lĩnh, sự tự tin và tài năng của mình trên khấu, bên cạnh đó những hoạt động này còn giúp sinh viên mở rộng các mối quan hệ, giao lưu và học hỏi nhiều điều hay từ những người bạn xung quanh.


Sinh viên nhà trường tham gia các hoạt động ngoại khóa
          Từ những hành trang tích lũy trên giảng đường Trường Đại học Sao Đỏ, sinh viên không chỉ được đánh giá cao về năng lực đáp ứng công việc mà còn làm hài lòng các nhà tuyển dụng khó tính nhất bằng khả năng thích ứng nhanh với môi trường làm việc đa lĩnh vực, đa văn hóa và bằng những ưu điểm vượt bậc về kiến thức, bản lĩnh, sự chủ động.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây