TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 08/05/2017 10:18
  •  

Giao lưu bóng đá vì sinh viên nghèo hiếu học

          Với mục đích gây quỹ ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học, ngày 07/5/2017, Báo Sinh Viên Việt Nam phối hợp với Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức giao hữu bóng đá giữa câu lạc bộ bóng đá V-Stars và cán bộ, giảng viên nhà trường.
          Đồng hành cùng chương trình có Ông Vũ Quang Vinh - Ủy viên Ban chấp hành Ủy ban Olympic Việt Nam, Tổng Biên tập Tạp chí Thể thao và cuộc sống; Nhà báo Lê Thanh Hà – Phó Tổng Biên tập Báo Sinh viên Việt Nam – Hoa học trò; NSND Hoàng Dũng – Chủ tịch Câu lạc bộ V-Stars, diễn viên Việt Anh – Giám đốc điều hành Câu lạc bộ V-Stars; Về phía nhà trường có NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, cùng các doanh nghiệp tài trợ và đông đảo khán giả đến cổ vũ cho trận thi đấu.
Hai đội tuyển chụp ảnh lưu niệm trước khi thi đấu
          V-Stars là đội bóng tập hợp các nghệ sĩ và cựu danh thủ nổi tiếng được khán giả yêu mến: diễn viên Việt Anh, NSƯT Công Lý, diễn viên Quốc Quân, diễn viên Phùng Cường, diễn viên Mạnh Hà, diễn viên Huy Trinh, diễn viên Anh Tuấn, diễn viên Trung Cuchin, cựu danh thủ Vũ Minh Hiếu, Phạm Như Thuần, Dương Hồng Sơn, Nguyễn Mạnh Dũng… Và đã từng tổ chức nhiều trận đấu để ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt, người thân nghệ sĩ bị bệnh hiểm nghèo…Trường Đại học Sao Đỏ là trường đầu tiên trong chuỗi hoạt động của câu lạc bộ V-Stars nhằm ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học.

Ban tổ chức tặng hoa các đội tuyển tham gia thi đấu
Cầu thủ hai đội thi đấu tại trận giao hữu
          Với tinh thần giao lưu, đoàn kết, các cầu thủ của hai đội ra sân với thể lực sung mãn, tinh thần đồng đội cao, sự phối hợp ăn ý, hiệu quả. Nếu như đội tuyển V-Stars tận dụng thế mạnh là kỹ thuật cá nhân cùng những đường chuyền dài thì đội bóng FC Trường Đại học Sao Đỏ lại áp dụng hiệu quả chiến thuật phòng ngự, phản công, tích cực tranh chấp bóng số đông và tận dụng mọi cơ hội có được trước khung thành. Những pha truyền bóng hay, những bàn thắng đẹp đã tạo nên không khí sôi nổi, nhiệt tình, hào hứng của trận đấu. Tại khu vực đường bít, các cổ động viên reo hò, cổ vũ mạnh mẽ, nhiệt tình cho các màn trình diễn của cầu thủ hai đội. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4 - 3 nghiêng về phía câu lạc bộ V-Stars.
Diễn viên Việt Anh đồng hành cùng khán giả ủng hộ sinh viên nghèo hiếu học
          Tại trận giao hữu, các nhà tài trợ, khán giả và các cổ động viên đã quyên góp, ủng hộ hơn 40 triệu đồng, Ban tổ chức đã trực tiếp giành tặng số tiền này đến 10 sinh viên nghèo có thành tích học tập cao đến từ các khoa trong nhà trường.

Ban tổ chức trao hơn 40 triệu đồng đến 10 sinh viên nghèo có thành tích học tập tốt

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây