TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 03/05/2018 16:47
  •  

Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường

          Thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường, đồng thời tạo diễn đàn thông tin trực tiếp giữa lãnh đạo với sinh viên, chiều ngày 03/5/2018 Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ II năm học 2017-2018.


TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng chủ trì Hội nghị

          Tham dự và chủ trì Hội nghị có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, trưởng các phòng, khoa, Bí thư Đoàn Thanh niên và đại biểu sinh viên là lớp trưởng, bí thư các lớp, chi đoàn, trong toàn trường.


Đồng chí Phạm Văn Dự – Trưởng phòng Công tác sinh viên báo cáo về việc
giải quyết kiến nghị của sinh viên sau đối thoại học kỳ I, năm học 2017- 2018

        Tại hội nghị, đồng chí Phạm Văn Dự – Trưởng phòng Công tác sinh viên báo cáo về việc giải quyết kiến nghị của sinh viên sau đối thoại học kỳ I, năm học 2017- 2018. Sau đối thoại tất cả các kiến nghị đã được lãnh đạo nhà trường chỉ đạo các đơn vị phòng, khoa giải quyết, phục vụ tốt cho quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên.

Sinh viên đối thoại cùng lãnh đạo nhà trường

          Hội nghị đã được nghe 8 ý kiến, đề xuất của sinh viên tập trung chủ yếu vào những nội dung: chương trình đào tạo, cơ sở vật chất phục vụ công tác giảng dạy, hoạt động ngoại khóa của sinh viên, phong trào nghiên cứu khoa học,…Với tinh thần nghiêm túc, những ý kiến, đề xuất của sinh viên đều được lãnh đạo nhà trường, đại diện các phòng, khoa, đã trao đổi, giải đáp một cách cởi mở, chân tình và thẳng thắn.




Đại diện các phòng, khoa đối thoại cùng sinh viên

          Phát biểu tổng kết hội nghị đối thoại, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đánh giá cao và biểu dương tinh thần trách nhiệm của các em sinh viên trong việc chủ động và tích cực tham gia trao đổi, góp ý cho các hoạt động của nhà trường. Phó Hiệu trưởng cũng khẳng định những ý kiến của các em sẽ được nhà trường quan tâm giải quyết triệt để, đảm bảo cho sinh viên có môi trường học tập ngày càng tốt hơn.  




TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng tổng kết hội nghị

          Hội nghị đối thoại đã thành công tốt đẹp trên tinh thần dân chủ, đoàn kết!

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây