TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 27/04/2018 11:40
  •  

Chương trình giới thiệu sách và đào tạo tiếng Hàn tại Trường Đại học Sao Đỏ

      Nằm trong chương trình giao lưu, hợp tác giữa hai bên nhằm đẩy mạnh hoạt động đào tạo Hàn ngữ cho các đối tượng có nhu cầu đi xuất khẩu lao động, du học, du lịch và sinh viên có nhu cầu làm việc cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam… chiều ngày 26/4/2018, Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế VIKOR liên kết với Viện nghiên cứu đào tạo HANIJEMI phối hợp với Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức chương trình giới thiệu sách giáo trình và chương trình đào tạo tiếng Hàn chuyên ngành.
Đông đủ các thầy cô, các  bạn sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đến dự  chương trình giới thiệu sách và đào tạo tiếng Hàn
      Dự chương trình, về phía Trường Đại học Sao Đỏ có NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng cùng các thầy, cô là trưởng, phó các phòng, khoa và sinh viên nhà trường; Về phía khách mời có các thầy, cô hiệu trưởng trường THPT, Trung tâm giáo dục thường xuyên trong thị xã Chí Linh; Về phía Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế VIKOR có bà Mạc Thị Hiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Chủ tịch Hiệp hội giao lưu thanh niên tại Hàn Quốc, ông Nguyễn Tuấn Ngọc – Phó tổng giám đốc. Về phía Viện nghiên cứu đào tạo HANIJEMI có TS Bae Jeong Sun - giảng viên Đại học SILLA, Viện trưởng Viện nghiên cứu đào tạo tiếng Hàn HANIJEMI.
Bà Mạc Thị Hiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế VIKOR phát biểu tại chương trình giới thiệu sách và chương trình đào tạo tiếng Hàn
TS. Bae Jeong Sun - Viện trưởng Viện nghiên cứu đào tạo HANIJEMI giới thiệu về giáo trình và chương trình đào tạo tiếng Hàn
      Tại buổi giới thiệu sách giáo trình và chương trình đào tạo Tiếng Hàn, bà Mạc Thị Hiền – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế VIKOR cho biết: Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế VIKOR hoạt động trong các lĩnh vực tư vấn du học Hàn Quốc. Công ty là cầu nối liên kết với giữa các cơ sở giáo dục tại Việt Nam và Hàn Quốc để đào tạo Hàn ngữ với mục đích nhằm giúp cho các bạn học sinh, sinh viên, người lao động có nhu cầu học tiếng Hàn, làm việc trong các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam cũng như du học tại đất nước Hàn Quốc. Để giúp các bạn trẻ hiểu rõ về các chương trình học tiếng Hàn tại VIKOR, trong chương trình, TS. Bae Jeong Sun - Viện trưởng Viện nghiên cứu đào tạo HANIJEMI đã giới thiệu sơ lược về giáo trình và chương trình đào tạo tiếng Hàn dành cho các đối tượng có nhu cầu đi Du học, xuất khẩu lao động và du học sinh tại Hàn Quốc. Tiến sĩ đã cung cấp cho các bạn sinh viên các thông tin hữu ích để có hướng phù hợp với bản thân ngay khi ngồi trên ghế giảng đường đại học và sau khi tốt nghiệp.
NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ phát biểu tại chương trình giới thiệu sách và đào tạo tiếng Hàn
      Phát biểu tại buổi giới thiệu, NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ cho biết, để nâng cao chất lượng đào tạo, trong nhiều năm qua, nhà trường đã thực hiện các giải pháp đồng bộ trong quản lý đào tạo, tăng cường cơ sở vật chất phục vụ đào tạo; hiệu chỉnh chương trình đào tạo theo định kỳ; tăng cường gắn kết giữa nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ với các doanh nghiệp, các trường đại học trong và ngoài nước… nhà trường đã thực hiện nhiều giải pháp trong công tác hỗ trợ việc làm cho sinh viên sau khi ra trường, trong đó có công tác hỗ trợ sinh viên có nhu cầu học ngoại ngữ. Để thực hiện công tác hỗ trợ đó, Trường Đại học Sao Đỏ đã phối hợp với Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế VIKOR thành lập Trung tâm ngôn ngữ tiếng Hàn và cung ứng nhân lực. Trên cơ sở đó, nhà trường mong muốn trong những năm tới sẽ đào tạo thêm ngành ngôn ngữ Hàn Quốc.


Lễ ký kết hợp tác đào tạo giữa Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế VIKOR với Viện nghiên cứu đào tạo HANIJEMI
      Tại buổi giới thiệu đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế VIKOR và Viện nghiên cứu đào tạo HANIJEMI chuyển giao giáo trình chương trình đào tạo tiếng Hàn chuẩn quốc tế. Qua lễ ký kết hợp tác đào tạo, các sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ đã có những câu hỏi giao lưu để tìm hiểu về các chương trình học tiếng Hàn tại trung tâm và đã được bà Mạc Thị Hiền và TS Bae Jeong Sun giải đáp.
      Chương trình giới thiệu sách và đào tạo tiếng Hàn tại Trường Đại học Sao Đỏ đã khẳng quan hệ hợp tác quốc tế giữa nhà trường với đất nước Quốc, tạo cơ hội thuận lợi để sinh viên nhà trường có cơ hội được học tập tiếng Hàn và tham gia các chương trình du học tại Hàn Quốc trong tương lai.
Sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ giao lưu để tìm hiểu về các chương trình học tiếng Hàn tại trung tâm

Đại diện Ban Giám hiệu, các thầy, cô giáo Trường Đại học Sao Đỏ, lãnh đạo các trường THPT, TTGDTX chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế VIKOR và  Viện nghiên cứu đào tạo HANIJEMI

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây