TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 14/05/2018 21:00
  •  

Hội đồng khoa học nhà trường tổ chức xét duyệt sáng kiến đợt 1 năm học 2017-2018

      Phát huy sáng kiến, giải pháp làm lợi trong hoạt động quản lý, giảng dạy và nghiên cứu khoa học có ý nghĩa quan trọng, giúp lãnh đạo nhà trường nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, đào tạo và phục vụ đào tạo của nhà trường. Sáng ngày 14/05/2018, Hội đồng khoa học nhà trường tổ chức xét duyệt sáng kiến đợt 1 năm học 2017-2018. Chủ trì Hội đồng có NGƯT. TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đổng chí ủy viên. 
      Đợt 1 năm học 2017-2018 nhà trường có 72 sáng kiến, giải pháp làm lợi thuộc các lĩnh vực: Quản lý giáo dục học sinh sinh viên, truyền thông, đào tạo, công tác tổ chức quản lý và đời sống; Xây dựng cơ bản và các hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể dục - thể thao …
  Hội đồng khoa học nhà trường xét duyệt sáng kiến đợt 1 năm học 2017-2018
      Tại buổi họp, các thành viên trong Hội đồng xét sáng kiến đã phân tích tính mới, tính hiệu quả, khả năng áp dụng và nhân rộng của từng sáng kiến, giải pháp làm lợi của các nhóm tác giả. Các đồng chí đã thảo luận và đánh giá dựa trên tiêu chí xét công nhận sáng kiến theo quy định của nhà trường, đồng thời lựa chọn những sáng kiến, giải pháp làm lợi tiêu biểu để trình Hiệu trưởng xem xét công nhận và thưởng cho các nhóm tác giả có sáng kiến, giải pháp hiệu quả nhất.
      Các sáng kiến, giải pháp làm lợi khi được áp dụng vào thực tiễn sẽ nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý, giảng dạy và sản xuất góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây