TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 27/04/2018 07:31
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với Trường Đại học Kookje - Hàn Quốc

          Trong những năm gần đây Trường Đại học Sao Đỏ đang đẩy mạnh hợp tác với các trường Đại học trong và ngoài nước với mục đích thực hiện liên kết đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ để hai bên cùng phát triển. Ngày 26/04/2018, tại Trường Đại học Sao Đỏ, NGƯT.TS Vũ Quang Thập - Phó Hiệu trưởng đã tiếp và làm việc với TS. Sim Sang Joon – Giám đốc trung   tâm hợp tác quốc tế, Trường Đại học Kookje – Hàn Quốc. Đại diện hai bên đã trao đổi nhiều nội dung liên quan đến các dự án hợp tác chung về đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.

NGƯT.TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng tiếp và làm việc với 
Trường Đại học Kookje
          Tại buổi làm việc, TS. Sim Sang Joon đã giới thiệu về Trường Đại học Kookje : Là một cơ sở đào tạo đa ngành trong đó công nghiệp ô tô và công nghệ thông tin là những chuyên ngành đào tạo uy tín trong số các trường đại học của Hàn Quốc. Trường được đặt tại Pye ongtaek, cách thủ đô Seoul khoảng hơn 40km. Hiện nay trường đang là nơi đào tạo và cung cấp lượng kỹ sư, cử nhân chất lượng cao cho các ngành công nghiệp của Hàn Quốc. Về phía Trường Đại học Sao Đỏ, NGƯT. TS. Vũ Quang Thập cho biết: Hiện nay ngành Điện, Cơ khí, Ô tô, Công May và Thời trang,… là những ngành mũi nhọn của trường, với chất lượng đào tạo ngày càng được nâng cao, đáp ứng tốt nhu cầu của các doanh nghiệp, do đó nhà trường mong muốn hợp tác trong một số lĩnh vực như: Đào tạo, nghiên cứu khoa học, bồi dưỡng trao đổi giảng viên, sinh viên,... Hai bên thống nhất cùng nhau hợp tác, tiếp tục trao đổi, thảo luận để xây dựng mô hình hợp tác hiệu quả giữa hai bên.

TS. Sim Sang Joon giới thiệu về Trường Đại học Kookje

          Buổi làm việc đã mở ra nhiều cơ hội học tập, nghiên cứu cho cán bộ giảng viên, sinh viên, góp phần xây dựng mối quan hệ hợp tác giữa hai trường ngày càng sâu rộng và toàn diện.





Đoàn thăm quan cơ sở vật chất tại trường

Đại diện hai bên chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây