TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 28/04/2017 15:56
  •  

Công ty Toyota Việt Nam hợp tác đào tạo với Trường Đại học Sao Đỏ

          Với mục tiêu nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp và đảm bảo tốt nhất cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường, Trường Đại học Sao Đỏ luôn chú trọng tăng cường quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp. Công Ty Ô tô Toyota Việt Nam là đơn vị  đã có mối quan hệ gắn bó truyền thống với nhà trường trong hợp tác đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực. Thực hiện chương trình hỗ trợ đào tạo kỹ thuật ô tô của Toyota, sáng ngày 27/4/2017, đoàn công tác của Toyota Việt Nam đã có buổi làm việc với Trường Đại học Sao Đỏ.

Đoàn công tác của Toyota Việt Nam làm việc với trường Đại học Sao Đỏ
          Tham dự buổi làm việc về phía công ty ô tô Toyota có ông Lâm Chí Quang – Cố vấn cao cấp, ông Nguyễn Xuân Thủy – Tổng trưởng phòng cao cấp, Ban dịch vụ khách hàng, ông Lê Xuân Tân – Trưởng phòng kỹ thuật, ông Hoàng Tuấn Hùng – Trưởng phòng dự án. Về phía nhà trường có NGƯT.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trưởng các phòng: Đào tạo, Kế hoạch và Đầu tư, Khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế; Trưởng, phó khoa, trưởng bộ môn khoa Ô tô.

Đại diện Trường Đại học Sao Đỏ giới thiệu về nhà trường và Khoa Ô tô
          Tại buổi làm việc đại diện nhà trường đã giới thiệu về lịch sử phát triển, truyền thống đào tạo và các ngành đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất,…của nhà trường. Đặc biệt nhấn mạnh về trung tâm thực hành thực nghiệm của Khoa Ô tô, được thiết kế 2 tầng có tổng diện tích mặt bằng gần 800 m2, được đầu tư các trang thiết bị tiên tiến hiện đại như: Thiết bị chẩn đoán tổng hợp điện động cơ Brainbee – Italia; thiết bị thử phanh, kiểm tra giảm chấn, kiểm tra trượt ngang AHS (Đức); thiết bị kiểm tra góc đặt bánh xe dẫn hướng (Ấn Độ);… là nơi để sinh viên thực hành thực nghiệm nâng cao kỹ năng nghề nghiệp là hành trang để sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhiệm ngay các vị trí công việc.
Đoàn công tác của Toyota Việt Nam thăm quan trung tâm
thực hành thực nghiệm Khoa Ô tô
          Hai bên đã cùng nhau trao đổi, thỏa thuận tiến tới hợp tác trong các lĩnh vực: Công Ty Ô tô Toyota tài trợ các trang thiết bị phục vụ giảng dạy ngành gò sơn và các thiết bị sửa chữa chung, hỗ trợ đào tạo giảng viên để khai thác các trang thiết bị và tiếp nhận nguồn nhân lực do nhà trường đào tạo.
           Sự hợp tác hiệu quả của Công ty Toyota Việt Nam với Nhà trường trong những năm qua đã mở ra cơ hội việc làm lớn cho các kỹ sư, cử nhân được đào tạo từ Trường Đại học Sao Đỏ.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây