TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 26/11/2018 15:11
  •  

Chương trình hướng nghiệp khơi dậy cảm hứng học tập

           Nhằm khơi dậy cảm hứng học tập trong học sinh sinh viên, đồng thời tăng cường mối quan hệ hợp tác đào tạo, giao lưu với các trường trung học phổ thông, sáng ngày 25/11/2018, Trường Đại học Sao Đỏ phối hợp với Báo Sinh viên Việt Nam – Hoa học trò và Công ty AVT Education tổ chức chương trình hướng nghiệp khơi dậy cảm hứng học tập cho gần 1000 học sinh các trường Trung học phổ thông trên địa bàn thị xã Chí Linh và huyện Nam Sách.
          Tham dự chương trình có nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng ban Thư ký tòa soạn Báo Sinh viên Việt Nam – Hoa học trò, Ông Hồ Việt Anh – Tổng Giám đốc Công ty AVT Education,  TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Sao Đỏ, các thầy, cô giáo đại diện cho các trường THPT cùng gần 1000 học sinh các trường trên địa bàn thị xã Chí Linh và Nam Sách.
Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng ban Thư ký tòa soạn
Báo Sinh viên Việt Nam – Hoa học trò phát biểu tại chương trình
          Phát biểu tại chương trình nhà báo Nguyễn Tuấn Anh cho biết Báo Sinh viên Việt Nam – Hoa học luôn đồng hành cùng học sinh trong các chương trình hướng nghiệp, để các em có định hướng nghề nghiệp rõ ràng trong tương lai. Đồng thời khẳng định, Trường Đại học Sao Đỏ là cơ sở đào tạo có uy tín, đáp ứng mọi yêu cầu về học tập và cơ hội việc làm cho học sinh sinh viên cả nước. Ông Hồ Việt Anh – Tổng Giám đốc Công ty AVT Education phát biểu cho biết chương trình khơi dậy cảm hứng học tập sẽ giúp các bạn học sinh có nhận thức đúng đắn trong học tập, tiếp cận được tư duy, phương pháp học hiệu quả và tự tin vào bản thân để có quyết tâm chinh phục những ước mơ.
Ông Hồ Việt Anh – Tổng Giám đốc Công ty AVT Education
phát biểu tại chương trình

Học sinh tham gia chương trình

Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh – Trưởng ban Thư ký tòa soạn Báo Sinh viên Việt Nam –
Hoa học tặng hoa cảm ơn đơn vị phối hợp Trường Đại học Sao Đỏ

Ông Hồ Việt Anh – Tổng Giám đốc Công ty AVT Education tặng hoa
cảm ơn các trường THPT tham gia chương trình
 
          Tại chương trình gần 1000 học sinh đã được giao lưu với diễn giả, Thạc sỹ Lê Văn Thành. Là một người tâm huyết với nghề, theo đuổi đam mê truyền thụ kiến thức cho cộng đồng đã nhiều năm qua, diễn giả Lê Văn Thành đã chia sẻ những câu chuyện thú vị về đời thực của mình từ những ngày đầu bước chân vào trường đại học, tâm lý ngủ quên trên chiến thắng với những kết quả học tập kém tới những ngày chăm chỉ học tập để có một kết quả học tập tốt và trở thành một diễn giả thành công, sẵn sàng chinh phục hội trường hàng ngàn người. Chính từ những trải nghiệm này, thầy đã đúc kết thành những bài học ứng dụng giúp các bạn học sinh sinh viên để có kết quả học tập tốt cần: Xác định mục tiêu học tập rõ ràng; Luyện tập chăm chỉ; Tập trung nghe giảng; Hăng hái phát biểu và vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân. Với thông điệp “Nếu muốn thành công hãy học hỏi từ những người thành công. Hãy hành động, khát vọng để đạt được ước mơ của chính mình”, diễn giả Lê Văn Thành đã truyền lửa cho các bạn học sinh để có quyết tâm hơn nữa trong học tập.







Diễn giả Lê Văn Thành giao lưu cùng học sinh
          Chương trình kết thúc trong không khí vui tươi, sôi nổi để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng thầy, cô và các bạn học sinh về mái trường Đại học Sao Đỏ thân thiện, uy tín và mở rộng tương lai.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại chương trình
 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây