TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ ba - 04/12/2018 23:31
  •  

Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I năm học 2018-2019

          Thực hiện quy chế dân chủ trong nhà trường, đồng thời tạo diễn đàn thông tin trực tiếp giữa lãnh đạo với sinh viên, chiều ngày 04/12/2018, Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo nhà trường học kỳ I năm học 2018-2019.
         Tham dự và chủ trì Hội nghị có TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng nhà trường, trưởng các phòng, khoa, Bí thư Đoàn Thanh niên và các đại biểu sinh viên là lớp trưởng, bí thư các lớp, chi đoàn, đội thanh niên xung kích đại diện cho sinh viên trong toàn trường.

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng thông tin
đến sinh viên tình hình của nhà trường
          Phát biểu tại Hội nghị, TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đã thông tin đến sinh viên tình hình của nhà trường từ đầu năm học đến nay với nhiều kết quả đạt được trên các mặt công tác như tuyển sinh, đào tạo và nghiên cứu khoa học, xây dựng cơ bản,… Trong không khí cởi mở, thẳng thắn, các đại biểu sinh viên đã có 13 ý kiến trao đổi, kiến nghị và những đề xuất, nguyện vọng của mình với lãnh đạo nhà trường về các vấn đề: Quản lý đào tạo; cơ sở vật chất phục vụ học tập; hoạt động thể dục, thể thao; … Các ý kiến đóng góp và kiến nghị của sinh viên đã được TS. NguyễnThị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng cùng các đơn vị liên quan lần lượt giải đáp ngay tại Hội nghị.

Sinh viên trao đổi các ý kiến tại hội nghị

TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng đối thoại cùng sinh viên
          Thông qua những đề xuất, kiến nghị của sinh viên tại Hội nghị, lãnh đạo nhà trường đã nắm bắt được được tâm tư, nguyện vọng, mối quan tâm của sinh viên, từ đó đưa ra những giải pháp điều chỉnh tốt nhất trong quá trình tổ chức quản lý dạy và học.

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây