TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 19/10/2017 14:33
  •  

Chung kết Hội thi Economics Students’ Dancing 2017 khoa Kinh tế

          Thiết thực chào mừng 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017), đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lý thú góp phần nâng cao đức - trí – thể - mĩ cho sinh viên, tối ngày 19/10/2017, Khoa Kinh tế - Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức đêm chung kết Hội thi Economics Students’ Dancing 2017.
Đồng chí Nguyễn Thị Chuyên - trưởng khoa kinh tế phát biểu khai mạc đêm chung kết
          Đến dự và cổ vũ cho đêm chung kết có TS Vũ Quang Thập – Phó Hiệu trưởng, TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn trường, các đồng chí trưởng, phó các đơn vị phòng khoa. Về phía đơn vị kết nghĩa có đồng chí Hoàng Văn Tài – Bí thư Đoàn trường THPT Trần Phú; đồng chí Nguyễn Năng Chung – Bí thư Đoàn trường THPT Bến Tắm. Đơn vị tài trợ có ông Trần Quốc Chiến – huấn luyện viên, trọng tài khiêu vũ thể thao quốc gia, chủ nhiệm CLB khiêu vũ FDC Hải Dương; bà Đinh Thị Nhàn – giám đốc Trung tâm đào tạo nghệ thuật Việt Star, Cựu sinh viên Giáp Văn Quang đại diện quán cafe Béo. Về phía khoa Kinh tế có đồng chí Nguyễn Thị Chuyên - trưởng khoa, cùng toàn thể các giảng viên và sinh viên trong khoa.
          Đêm chung kết Hội thi Economics Students' Dancing 2017 diễn ra với sự tranh tài của Top 10 tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn qua gần 100 tiết mục dự thi ở vòng sơ khảo. 10 tiết mục trong đêm chung kết thuộc 3 nội dung: Các vũ điệu hoang dã; Các vũ điệu hiện đại; Phần khiêu vũ của các cặp đôi được dàn dựng công phu.
          Những tiết mục thuộc vũ điệu hoang dã gồm các tiết mục nhảy waka waka và vũ điệu thổ dân Nam Mỹ đã đem đến cho khán giả những bước nhảy sôi động, thu hút sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.
Tiết mục nhảy waka waka và vũ điệu thổ dân Nam Mỹ của 05 Quản trị và 06 Kế toán
          Các tiết mục trong nội dung nhảy hiện đại đã giúp khán giả thưởng thức các nền văn hóa từ Châu Âu đến Châu Á với nền nhạc sôi động, trẻ trung, lôi cuốn, những vũ công đã thể hiện hết được tài năng và sự tinh tế trong các điệu nhảy.
Các tiết mục nhảy hiện đại sôi động, hấp dẫn
          Các tiết mục trong nội dung khiêu vũ với các điệu nhảy: Despasito; chachacha; vũ điệu Mambo; Bailando; vũ điệu Tây Ban Nha… đã làm cho cả hội trường “nóng” lên với những tiếng reo hò, cổ vũ của khán giả. Các cặp đôi hòa quyện với nhau với những bước chân thanh thoát, nhịp nhàng cùng tiếng nhạc viết lên những câu chuyện tình yêu làm say đắm lòng người qua các điệu nhảy.

Các tiết mục khiêu vũ sôi động, hấp dẫn thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả
          Kết quả, giải Quán quân trong đêm chung kết Economics Students’ Dancing 2017 thuộc về đội 05 Kế toán với tiết mục nhảy Châu Âu; giải Nhì được trao cho các đội 05 kế toán với điệu nhảy latinh Bailando và đội 06 Kế toán với tiết mục Zumba Dance; giải Ba thuộc về các tiết mục vũ điệu thổ dân của đội 06 Kế toán; Nhảy Thái Lan của đội  07 Kế toán; Vũ điệu Tây Ban Nha của đội 05 Kế toán.
T.S Vũ Quang Thập - Phó hiệu trưởng nhà trường trao giải Quán quân cho đội 05 KT
Đồng chí Nguyễn thị Chuyên - Trưởng Khoa kinh tế, bà Đinh Thị Nhàn - Giám đốc Trung tâm đào tạo nghệ thuật Việt Star trao giải cho các tiết mục đạt giải Nhì
Đồng chí Trần Thị Hằng - Phó trưởng khoa kinh tế trao giải cho các tiết mục đạt giải Ba
 
Đồng chí Nguyễn Thanh Tú - Bí thư liên cho đoàn Kinh tế trao giải cho
các tiết mục đạt giải Khuyến khích
Một số tiết mục giao lưu trong đêm chung kết:
Tiết mục múa Non nước hữu tình của tân sinh viên 08 Kế toán
Tiết mục nhảy Uptown Funk của Trung tâm đào tạo ngệ thuật Việt Sart
Tiết mục nhảy Rumba của CLB khiêu vũ FDC Hải Dương
Các tiết mục giao lưu của Đội thanh niên xung kích Khoa Kinh tế

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây