TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 17/07/2017 15:34
  •  

Nữ Bí thư chi đoàn xinh đẹp, năng động

          Với ước mơ trở thành kỹ sư ngành thực phẩm, Bùi Thị Hòa, bí thư chi đoàn TP1-DK4, Khoa Thực phẩm & Hóa học, trường Đại học Sao Đỏ luôn nỗ lực trong học tập và nhiệt tình trong các phong trào Đoàn, Hội. Cô Bí thư xinh đẹp, năng động đã đăng quang trong Hội thi Sinh viên thanh lịch trường Đại học Sao Đỏ năm 2017.
Cặp đôi Chí Công - Bùi Hòa đăng quang Hội thi Sinh viên thanh lịch trường Đại học Sao Đỏ năm 2017
          Là sinh viên năm cuối Khoa Công nghệ Thực phẩm & Hóa học, trường Đại học Sao Đỏ, Bùi Thị Hòa luôn cố gắng, nỗ lực trong học tập và rèn luyện, trở thành tấm gương tiêu biểu được thầy cô và bạn bè yêu mến. Với vị trí là Bí thư chi đoàn TP1-DK4, Hòa luôn tự ý thức gương mẫu đi đầu trong mọi hoạt động phong trào của Khoa và nhà trường. Ngay từ năm thứ nhất, Hòa luôn xác định cùng với học tập thì tham gia các hoạt động Đoàn, Hội sẽ là điều kiện, là môi trường để phấn đấu, rèn luyện, cống hiến. Chính vì vậy, em đã có thời gian biểu cụ thể cho việc học tập và tham gia các hoạt động tập thể để vừa làm tốt các hoạt động phong trào nhưng lại không ảnh hưởng đến thành tích học tập.
          Tham gia các hoạt động phong trào không chỉ giúp Hòa và các bạn sinh viên có thêm kỹ năng trong cuộc sống mà còn có thể vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn để không ngừng nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ.
Bùi Thị Hòa - Bí thư chi đoàn TP1-DK4, Khoa Thực phẩm & Hóa học, trường Đại học Sao Đỏ
          Bùi Thị Hòa là một trong những thành viên tích cực trong tất cả các hoạt động phong trào của khoa và nhà trường như: tham gia Tiếp Sức Mùa Thi; chiến dịch mùa Hè Xanh tình nguyện; hiến máu nhân đạo; chương trình xóa bỏ định kiến giới, chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng các ngày lễ lớn.. Đặc biệt, trong Hội thi sinh viên thanh lịch năm 2017 do trường Đại học Sao Đỏ tổ chức, Bùi Thị Hòa – Chí Công đã kết hợp với nhau và đạt giải nhất Hội thi này. Ngoài ra, cặp đôi Bùi Hòa - Chí Công còn được Ban tổ chức trao giải cho cặp đôi được khán giả bình chọn nhiều nhất.
Bùi Thị Hòa tham gia Hội thi Sinh viên thanh lịch năm 2017
          Bùi Thị Hòa chia sẻ: “Em rất thích tham gia các phong trào tình nguyện do Đoàn trường, Hội sinh viên tổ chức. Nhờ các hoạt động Đoàn, Hội đã giúp em từ một cô bé nhút nhát, sợ đứng trước đám đông trở nên tự tin, mạnh dạn hơn”. Đồng thời em nhận thấy, ngành thực phẩm hiện nay đang cần nguồn nhân lực lớn phục vụ cho quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa và là một ngành học hấp dẫn, dễ xin việc. Em tin vào sự lựa chọn của mình khi chọn học ngành thực phẩm, Khoa Thực phẩm & hóa học trường Đại học Sao Đỏ”.
Bùi Thị Hòa tích cực tham gia các phong trào văn hóa, văn nghệ và các hoạt động tình nguyện
          Ước mơ của em sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành một kỹ sư ngành thực phẩm giỏi, có một công việc ổn định để phục vụ cho bản thân và gia đình. Em luôn tin tưởng rằng, mọi sự cố gắng đều sẽ gặt hái được thành công. Cảm ơn trường Đại học Sao Đỏ đã là điểm tựa để chắp cánh ước mơ cho em bay xa.
Bùi Thị Hòa - nữ Bí thư chi đoàn xinh đẹp, năng động 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây