TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 24/06/2017 21:55
  •  

Sinh viên trường Đại học Sao Đỏ tham gia tiếp sức mùa thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017

          Nhằm hướng dẫn, hỗ trợ, tư vấn cho các thí sinh và người nhà thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2017, từ ngày 20/6 đến ngày 24/6/2017, 160 sinh viên tình nguyện Trường Đại học Sao Đỏ đã tham gia tiếp sức mùa thi tại 17 trường THPT kết nghĩa với các khoa đào tạo của nhà trường thuộc các tỉnh: Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh.
 
Sinh viên tình nguyện Nhà trường tham gia Tiếp sức mùa thi năm 2017
          Chương trình tiếp sức mùa thi năm 2017 nhằm đảm bảo tính thiết thực, an toàn; thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền để thí sinh, người nhà thí sinh được tiếp cận và giúp đỡ. Các tình nguyện viên của nhà trường tham gia hỗ trợ tư vấn mùa thi tại các khu vực thi; hướng dẫn, tham gia đảm bảo an toàn giao thông, phân luồng giao thông tại khu vực cổng trường, phát nước miễn phí cho các thí sinh và người nhà thí sinh…
Sinh viên tình nguyện Trường Đại học Sao Đỏ phát nước miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh
tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017
          Em Lê Ngọc An – lớp 12A2 Trường THPT Yên Dũng - Bắc Giang  chia sẻ: Em rất ấn tượng với các anh chị sinh viên tình nguyện của Trường Đại học Sao Đỏ. Hàng ngày, mỗi khi rời phòng thi, các anh chị đều phát nước miễn phí mang thương hiệu SDU của nhà trường cho chúng em và hỏi han, động viên giúp em bình tĩnh, tự tin hơn trong các môn thi tiếp theo.  Em hi vọng sau khi tốt nghiệp THPT, em sẽ trở thành sinh viên của trường Đại học Sao Đỏ, được mang trên mình màu áo xanh tình nguyện, để giúp đỡ cho các thí sinh trong các mùa thi tốt nghiệp THPT giống như các anh chị tình nguyện viên”.
Sinh viên tình nguyện Nhà trường tham gia Tiếp sức mùa thi năm 2017
          Chương trình tiếp sức mùa thi là một hoạt động ý nghĩa nhằm góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, thông qua đó, các tình nguyện viên đã tạo ấn tượng và tâm lí tốt cho các thí sinh, giúp các em bình tĩnh, tự tin, đạt kết quả cao trong kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia.
 
 

Tác giả bài viết: Hoàng Huyền

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây