TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 24/02/2023 04:38
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty TNHH Quốc tế QJT Việt Nam

Sáng ngày 24/2/2023, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi tiếp và làm việc với đại diện Công ty TNHH Quốc tế QJT Việt Nam về việc hợp tác tuyển dụng nguồn nhân lực tại các ngành Cơ khí; Ngôn ngữ Trung Quốc và Công nghệ thông tin của Nhà trường.
TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tiếp và làm việc  với Công ty TNHH Quốc tế QJT Việt Nam
TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường tiếp và làm việc với Công ty TNHH Quốc tế QJT Việt Nam
       Tiếp đoàn về phía Trường Đại học Sao Đỏ có TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; trưởng các khoa: Cơ khí; Du lịch và Ngoại ngữ. Về phía Công ty TNHH Quốc tế QJT Việt Nam có: Ông Jay Xu –Trưởng phòng Thiết kế của công ty và các thành viên trong đoàn. 
 TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng giới thiệu về Nhà trường
      Tại buổi làm việc, TS Đỗ Văn Đỉnh giới thiệu tổng quan về cơ sở vật chất và các ngành đào tạo mũi nhọn của Nhà trường: Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật Ô tô; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Kỹ thuật Cơ điện tử; Công nghệ thông tin; Ngôn ngữ Trung Quốc.... Để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng nhân lực của các doanh nghiệp hiện nay, Nhà trường luôn chú trọng xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với yêu cầu thực tiễn ngoài doanh nghiệp. Đặc biệt, Nhà trường luôn quan tâm đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác quốc tế, hợp tác với các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài nhằm kết nối và tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Vì vậy, tại buổi làm việc, Nhà trường mong muốn được hợp tác với công ty trong một số lĩnh vực như: Tiếp nhận sinh viên tham gia trải nghiệm thực tế, thực tập tốt nghiệp; tiếp nhận nguồn nhân lực của Nhà trường làm việc tại công ty sau khi tốt nghiệp; hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và chia sẻ nguồn tài nguyên của hai bên: Nhà trường và công ty cùng tham gia vào hoạt động sản xuất tạo giá trị cho cả hai bên.
Ông Jay Xu – Đại diện Công ty TNHH Quốc tế QJT Việt Nam trao đổi với Nhà trường tại buổi làm việc
      Ông Jay Xu – Đại diện Công ty TNHH Quốc tế QJT Việt Nam cũng bày tỏ sự vui mừng được tham quan và làm việc với lãnh đạo Nhà trường trong vấn đề hợp tác và tuyển dụng nhân lực sau đào tạo. Công ty TNHH Quốc tế QJT Việt Nam là công ty có vốn đầu tư của Trung Quốc, được thành lập từ năm 2019 với ngành nghề sản xuất: Gia công cơ khí; xử lý và tráng phủ kim loại; sản xuất, gia công đầu tua vít, mũi khoan, lưỡi cưa, lưỡi cắt, thanh nối... Hiện nay Công ty cần tuyển dụng các vị trí việc làm phù hợp như: kỹ sư cơ khí; kỹ sư công nghệ thông tin (chuyên thiết kế đồ họa); cử nhân Ngôn ngữ Trung Quốc. Công ty rất mong muốn được hợp tác trong lĩnh vực tiếp nhận nguồn nhân lực của Nhà trường.
Hai bên chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc
      Buổi làm việc kết thúc trong không khí thân tình, cởi mở, hứa hẹn hai bên sẽ đạt được nhiều thỏa thuận hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực trong tương lai.
Một số hình ảnh tham quan Nhà trường:
    



Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây