TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 10/02/2023 15:02
  •  

Lễ trao tặng động cơ ô tô Ford Territory giữa công ty Ford Việt Nam và Trường Đại học Sao Đỏ

Lễ trao tặng động cơ ô tô Ford Territory giữa công ty Ford Việt Nam và Trường Đại học Sao Đỏ
          Với phương châm đào tạo gắn liền với doanh nghiệp, từ nhiều năm qua, Khoa Ô tô - Trường Đại học Sao Đỏ luôn đẩy mạnh liên kết, hợp tác với doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên. Ngày 10/2/2023, nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, Công ty Ford Việt Nam đã trao tặng Khoa 2 động cơ lắp trên xe ô tô Ford Territory, dòng xe mới ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2022.
          Tham dự lễ trao tặng về phía công ty For Việt Nam có Ông Nguyễn Huy Nam - Trưởng phòng kỹ thuật cùng các thành viên trong đoàn. Về phía nhà trường có NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Đình Cương - Trưởng Khoa Ô tô cùng các đồng chí đại diện phòng Quản trị, phòng Kế hoạch và Đầu tư, phòng Quản lý đào tạo và toàn thể giảng viên, sinh viên Khoa Ô tô.






Công ty Ford Việt Nam trao tặng 2 động cơ lắp trên xe ô tô Ford Territory
 cho Khoa Ô tô – Trường Đại học Sao Đỏ



Động cơ lắp trên xe ô tô Ford Territory, dòng xe mới ra mắt tại Việt Nam
vào cuối năm 2022
          Động cơ EcoBoost 1.5 lắp trên xe Territory với công nghệ phun xăng trực tiếp GDI, van biến thiên kép kết hợp turbo tăng áp sẽ giúp sinh viên có cơ hội thực hành, tháo lắp và tìm hiểu về những động cơ hiện đại với công nghệ mới nhất, góp phần nâng cao năng lực thực hành thực nghiệm, tiếp cận nhanh với thực tế sản xuất tại doanh nghiệp, tạo tiền đề để các em tiếp cận với các vị trí công việc tại các doanh nghiệp ngay sau khi tốt nghiệp.
 
Ông Nguyễn Huy Nam - Trưởng phòng kỹ thuật công ty For Việt Nam
 phát biểu tại buổi lễ
          Phát biểu tại lễ trao tặng Ông Nguyễn Huy Nam - Trưởng phòng kỹ thuật công ty For Việt Nam khẳng định Khoa Ô tô - Trường Đại học Sao Đỏ là cơ sở có truyền thống đào tạo chất lượng cao được các doanh nghiệp trong cả nước đánh giá cao, hiện có nhiều cựu sinh viên của Khoa đang làm việc tại các đại lý của công ty trong đó nhiều cá nhân đang giữ vị trí cao. Hợp tác với Khoa Ô tô - Trường Đại học Sao Đỏ ông tin tưởng Khoa sẽ tiếp tục cho ra đời những thế hệ kỹ thuật viên có chất lượng cao, trở thành nơi cung ứng nguồn lao động dồi dào cho công ty cũng như đóng góp vào nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
 
NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng phát biểu tại buổi lễ
          NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên - Phó Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn sự hỗ trợ của công ty Ford Việt Nam và cam kết sẽ sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả toàn bộ số trang thiết bị kỹ thuật để nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học. Cô cũng mong rằng trong những năm tiếp theo Công ty Ford Việt Nam và Trường Đại học Sao Đỏ sẽ tiếp tục phát triển sự hợp tác toàn diện hơn nữa trong đào tạo để Trường Đại học Sao Đỏ trở thành địa chỉ đào tạo tin cậy trong nước về cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật trong lĩnh vực Ô tô.
 
Đại diện công ty Ford Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường
và Khoa Ô tô
          Sự hợp tác bền chặt giữa nhà trường và công ty Ford Việt Nam hứa hẹn sẽ mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên, đồng thời cung cấp những chuẩn mực kỹ thuật quốc gia về đào tạo kỹ thuật viên ô tô cho ngành công nghiệp ôtô Việt Nam.










 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây