TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 09/03/2023 15:44
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ làm việc với Công ty TNHH REMANn về thực hiện dự án Không gian giáo dục số (Smart Edu Hub)

Sáng ngày 08/03/2023, Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với đại diện Công ty TNHH REMANnn nhằm đánh giá kết quả vận hành Không gian giáo dục số (Smart Edu Hub) và đề ra phương hướng vận hành, khai thác hiệu quả Hub trong năm 2023.
Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Sao tiếp và làm việc với Công ty TNHH REMANnn trong thực hiện dự án Không gian giáo dục số (Smart Edu Hub)
Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Sao tiếp và làm việc với Công ty TNHH REMANnn trong thực hiện dự án Không gian giáo dục số (Smart Edu Hub)
      Tiếp đoàn về phía Trường Đại học Sao Đỏ có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; các đồng chí trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; phòng Quản lý đào tạo. Về phía Công ty TNHH REMANnn có Ông Jeong Woo Seong – Giám đốc dự án và chuyên viên. 
TS Vũ Văn Tản – Trưởng phòng Quản lý đào tạo báo cáo kết quả vận hành Hub – Đại học Sao Đỏ
      Tại buổi làm việc, TS. Vũ Văn Tản – Trưởng phòng Quản lý đào tạo, đơn vị trực tiếp quản lý và vận hành Không gian giáo dục số (Smart Edu Hub) đã báo cáo kết quả vận hành Hub – Đại học Sao Đỏ. Sau 1 tháng, Smart Edu Hub đi vào hoạt động và được quản lý tốt. Không gian được đặt tại Trung tâm thư viện nên thuận lợi cho việc tra cứu và học tập của sinh viên. Trung bình mỗi ngày có 35 lượt giảng viên và sinh viên đến tra cứu tài liệu, làm việc nhóm và thư giãn… Trong tháng hoạt động, chất lượng thiết bị được người sử dụng đánh giá tốt, mạng internet hoạt động ổn định, đáp ứng nhu cầu tra cứu tài liệu, thông tin của giảng viên và sinh viên. Không gian đã hỗ trợ rất hiệu quả cho những sinh viên chưa có điều kiện mua máy tính có thể đến học tập.
      Để Smart Edu Hub tại Trường Đại học Sao Đỏ hoạt động hiệu quả hơn nữa, Nhà trường đề ra các phương hướng hoạt động trong thời gian tới như: Phối hợp với Đoàn thanh niên tổ chức cuộc thi Thể thao điện tử chào mừng ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3); tổ chức cuộc thi hưởng ứng Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam (21/4); hỗ trợ các Trường THPT, THCS, Tiểu học trên địa bàn thành phố Chí Linh tổ chức các cuộc thi nhằm khai thác hiệu quả thiết bị và tạo sự kết nối cộng đồng.
Ông Jeong Woo Seong – Giám đốc dự án trao đổi với Nhà trường
      Tại buổi làm việc, Ông Jeong Woo Seong – Giám đốc dự án đã đánh giá cao hiệu quả hoạt động của Smart Edu Hub tại Trường Đại học Sao Đỏ trong tháng. Đồng thời trao đổi với lãnh đạo Nhà trường một số nội dung và phương hướng khai thác Smart Edu Hub hiệu quả hơn. Về phía Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) và Công ty REMANn đặc biệt quan tâm, hỗ trợ sinh viên Nhà trường được tham gia các lớp đào tạo nâng cao kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin, kỹ năng ngoại ngữ (học tiếng Hàn Quốc)... Đồng thời mong muốn được tham gia chương trình Ngày hội việc làm của Nhà trường nhằm hỗ trợ sinh viên kỹ năng tìm kiếm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp để có tương lai tốt hơn.
      Buổi làm việc kết thúc, các nội dung trao đổi của hai bên sẽ được tiếp tục thực hiện trong thời gian tới, hứa hẹn mang đến những giá trị tốt đẹp trong mối quan hệ hợp tác giữa Trường  Đại học Sao Đỏ với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) và Công ty REMANn trong việc thực hiện dự án: Thu hẹp khoảng cách số tại Việt Nam.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây