TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 07/08/2024 16:15
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty EASTECH Việt Nam

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty EASTECH Việt Nam
          Sáng ngày 08/7/2024, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi tiếp và làm việc với Công ty EASTECH Việt Nam. Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận tiến tới hợp tác đào tạo nhằm mở ra cơ hội học tập, tìm kiếm việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.
         Tham dự buổi làm việc, có Bà Patricia Chung - Giám đốc Công ty ASTECH Việt Nam; TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng, Trưởng các đơn vị: Phòng Quản lý Đào tạo, Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, Khoa Điện, Ô tô, Du lịch và Ngoại ngữ.


PGS.TS. Ngô Hữu Mạnh - Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế
giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ
        Tại buổi làm việc, PGS.TS. Ngô Hữu Mạnh - Trưởng phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ. Hiện nay, Nhà trường đang đào tạo các ngành: kỹ thuật; khoa học xã hội và nhân văn; ngôn ngữ; kinh tế... Quy mô đào tạo của Nhà trường luôn được giữ vững. Sinh viên được học tập trong môi trường có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Nhà trường luôn chú trọng đến công tác đào tạo, các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm cho sinh viên.... Đặc biệt, luôn quan tâm đến chương trình hợp tác đào tạo và hỗ trợ xúc tiến việc làm với các trường đại học, các công ty trong nước và quốc tế nhằm tạo cơ hội cho sinh viên được học tập, trải nghiệm và nâng cao kỹ năng nghề nghiệp, tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp.




Đại diện Công ty EASTECH Việt Nam giới thiệu về Công ty
          Đại diện Công ty EASTECH Việt Nam đã giới thiệu về Công ty: được thành lập từ năm 1971, hoạt động kinh doanh chủ yếu tập trung vào các thị trường tiêu thụ như âm thanh học, thiết bị âm thanh internet, hệ thống karaoke, hệ thống âm thanh và loa; cũng như các ứng dụng chuyên nghiệp về loa xe hơi, sử dụng thiết bị hiện đại hóa với 120 bằng sáng chế khác nhau, cung cấp cho thế giới nguồn lực dồi dào về kỹ thuật, chế tạo và kiểm nghiệm. Công ty mong muốn xúc tiến, đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với Nhà trường trong lĩnh vực tuyển dụng sinh viên để làm việc cho doanh nghiệp.
      Tại buổi làm việc, hai bên cùng nhau trao đổi về chương trình hợp tác trong các lĩnh vực: thực tập trải nghiệm, đào tạo tiếng Trung và tuyển dụng sinh viên viên sau khi tốt nghiệp. Mối quan hệ hợp tác hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ trong tương lai.


Hai bên chụp ảnh lưu niệm tại buổi làm việc

 

Tác giả bài viết: BBT

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây