TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 07/08/2024 11:00
  •  

Học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên ngành Công nghệ dệt may từ sự hợp tác giữa Trường Đại học Sao Đỏ và Công ty TNHH Regina Miracle International

Nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và tạo điều kiện việc làm tốt cho sinh viên, Trường Đại học Sao Đỏ tiếp tục tiến hành ký kết hợp tác với Công ty TNHH Regina Miracle International - Là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành dệt may tại Việt Nam. Theo đó, Công ty TNHH Regina Miracle International sẽ tài trợ học bổng và cam kết tạo cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Công nghệ dệt may của nhà trường.
Buổi làm việc giữa lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ với Công ty TNHH Regina Miracle International
Buổi làm việc giữa lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ với Công ty TNHH Regina Miracle International
      Năm học 2024-2025, Trường Đại học Sao Đỏ thực hiện chương trình ký kết hợp tác đào tạo với Công ty TNHH Regina Miracle International. Chương trình hợp tác đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc liên kết giữa nhà trường và công ty đem lại những giá trị thiết thực giữa hai bên. Đối với nhà trường, sinh viên ngành Công nghệ dệt may sẽ được lĩnh hội những kiến thức và kỹ năng làm việc thực tế, đáp ứng tốt nhu cầu nhân lực chất lượng cao của ngành. Đối với với Công ty TNHH Regina Miracle International sẽ tuyển dụng được nguồn nhân lực trẻ, năng động và sáng tạo góp phần vào sự phát triển của công ty.

    Buổi làm việc giữa lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ với Công ty TNHH Regina Miracle International
      Trường Đại học Sao Đỏ và Công ty TNHH Regina Miracle International kỳ vọng, chương trình hợp tác sẽ góp phần đào tạo ra những thế hệ sinh viên ngành Công nghệ dệt may tài năng, mang lại những giá trị thiết thực cho cả hai bên và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành dệt may Việt Nam.
Những lợi ích nổi bật của chương trình hợp tác:
•    Học bổng hấp dẫn: Sinh viên ngành Công nghệ dệt may năm thứ 3 và năm thứ 4 có cơ hội nhận học bổng toàn phần, bao gồm cả học phí và các khóa học tiếng Trung Quốc.
•    Cơ hội việc làm: Sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận vào làm việc tại Công ty TNHH Regina Miracle International ở những vị trí quan trọng tại nhà máy nghiên cứu và phát triển mẫu của công ty, với mức lương vô cùng hấp dẫn.
•    Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Sinh viên sẽ được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp và được đào tạo bồi dưỡng chuyên sau bởi các chuyên gia giàu kinh nghiệm của Regina Miracle International
•    Tài liệu đào tạo và cơ sở vật chất: Công ty sẽ cung cấp các tài liệu đào tạo chuyên sâu, cập nhật những kiến thức và kỹ năng mới nhất trong ngành dệt may. Đồng thời, công ty sẽ hỗ trợ nhà trường nâng cấp cơ sở vật chất phục vụ cho quá trình đào tạo và nghiên cứu khoa học.

Tác giả bài viết: BBT

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây