TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 29/05/2024 15:04
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty Cổ phần IL - Sung Tech

Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo, giúp sinh viên tiếp cận, làm quen với môi trường sản xuất, công nghệ tiên tiến, hiện đại và tác phong công nghiệp, sáng ngày 29/5/2024, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần IL - Sung Tech.
NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ
NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ
      Tham dự buổi làm việc về phía Nhà trường có NGƯT.TS. Nguyễn Trọng Các – Chủ tịch Hội đồng trường. Trưởng các phòng: Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; Quản lý Đào tạo. Trưởng các khoa: Cơ khí; Công nghệ thông tin. Về phía Công ty Cổ phần IL - Sung Tech có ông Nguyễn Đình Hải – Giám đốc Điều hành công ty, bà  Nguyễn Thị Sen – Trưởng phòng nhân sự cùng các thành viên trong đoàn.
      Tại buổi làm việc, NGƯT. TS. Nguyễn Trọng Các giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Sao Đỏ.  Hiện nay Nhà trường đang đào tạo 14 ngành ở trình độ đại học với quy mô trên 4000 sinh viên ở trình độ đại học. Trong chiến lược phát triển, Nhà trường xác định các ngành Điện, Cơ khí, Ô tô… là ngành mũi nhọn. Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, các Trung tâm thực hành, thực nghiệm được đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại đáp ứng tốt quá trình đào tạo và nhu cầu nhân lực chất lượng cao của doanh nghiệp. Đặc biệt, Nhà trường luôn quan tâm đến vấn đề tạo cơ hội việc làm cho sinh viên, vì vậy mong muốn hợp tác với công ty trong lĩnh vực đưa sinh viên đi thực tập và xúc tiến việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.



Ông
Nguyễn Đình Hải – Giám đốc Điều hành công ty đã giới thiệu tổng quát về Công ty Cổ phần IL - Sung Tech
      Ông Nguyễn Đình Hải – Giám đốc Điều hành công ty đã giới thiệu tổng quát về Công ty Cổ phần IL - Sung Tech: Được thành lập vào năm 2022 tại Việt Nam, đặt tại Cụm Công nghiệp Hạp Lĩnh, phường Khắc Niệm, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh. Với diện tích nhà xưởng hơn 6.500m2. Nhân lực hiện tại 1.600 nhân viên với 18 dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng được 70.000 sản phẩm mỗi ngày. Công ty chuyên lắp ráp linh kiện điện thoại thông minh, máy tính bảng và những sản phẩm chiến lược của Samsung. IL - Sung Tech đang chiếm 30% sản lượng khối lắp ráp Outsourcing của Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT). Với mục tiêu phát triển lớn mạnh và bền vững, IL - Sung Tech luôn mong muốn được hợp tác với Trường Đại học Sao Đỏ, tiếp nhận sinh viên về thực tập, tìm kiếm nguồn kỹ sư, kỹ thuật viên về làm việc tại Công ty.




Hai bên cùng nhau trao đổi về các vấn đề liên quan đến chương trình thực tập cho sinh viên
      Hai bên cùng nhau trao đổi về các vấn đề liên quan đến chương trình thực tập cho sinh viên; tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp. Công ty cần tiếp nhận 600 sinh viên  tại các ngành: Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử; Cơ điện tử và một số vị trí việc làm khác tại công ty... Đặc biệt sau khi kết thúc thời gian thực tập, các sinh viên hoàn thành xuất sắc khóa trải nghiệm sẽ được tiếp nhận làm việc chính thức tại công ty. Kết thúc buổi làm việc, hai bên đã cùng nhau thăm quan cơ sở vật chất tại các trung tâm thực hành thực nghiệm của Nhà trường.
      Thỏa thuận hợp tác giữa Nhà trường với Công ty Cổ phần IL - Sung Tech trong thời gian tới sẽ mang lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên trước và sau khi tốt nghiệp.



Hai bên chụp ảnh lưu niệm sau buổi làm việc









Thăm quan cơ sở vật chất của Nhà trường

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây