TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 14/06/2024 14:27
  •  

Khai mạc hoạt động hè cho con cán bộ viên chức năm 2024

Chiều ngày 13/6/2024, Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức khai mạc hoạt động hè cho con cán bộ viên chức Nhà trường năm 2024. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, tạo sân chơi bổ ích, giúp con của cán bộ viên chức Nhà trường được tham gia các hoạt động “học mà vui, vui mà học”, phát triển tư duy sáng tạo, rèn luyện kỹ năng sống để phát triển cá nhân toàn diện.
Khai mạc hoạt động hè cho con cán bộ viên chức năm 2024
      Tham dự khai mạc có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; đồng chí Cao Văn Biên – Chủ tịch Công đoàn trường; đồng chí Lê Thị Huyền – Bí thư Đoàn Thanh niên, cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn trường; các đồng chí trưởng các phòng, khoa; cán bộ viên chức và các con tham gia các lớp kỹ năng.
Đồng chí Cao Văn Biên -  Chủ tịch Công đoàn trường phát biểu khai mạc
hoạt động hè cho con cán bộ viên chức năm 2024
     Phát biểu khai mạc, đồng chí Cao Văn Biên -  Chủ tịch Công đoàn trường khẳng định: “Hoạt động hè cho con cán bộ viên chức được Công đoàn Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức thực hiện từ năm 2022. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu và tổ chức Công đoàn đối với đời sống tinh thần của cán bộ viên chức Nhà trường. Trong những năm qua, hoạt động hè đã được đông đảo cán bộ viên chức hưởng ứng và tạo điều kiện để các con tham gia. Phát huy tinh thần đó, năm 2024, Công đoàn Trường tiếp tục tổ chức các hoạt động dành cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, trí tuệ và văn hóa, tạo nên không gian để các cháu được giao lưu, học tập, sáng tạo và phát triển các kỹ năng, đồng thời nâng cao đời sống tinh thần cho gia đình cán bộ viên chức Nhà trường, góp phần xây dựng cơ quan văn hóa, văn minh”.




Các tiết mục văn nghệ và võ thuật biểu diễn tại chương trình
     Hoạt động hè của con cán bộ viên chức năm 2024 được tổ chức thành 04 lớp học kỹ năng với các nội dung như: Bóng đá; Khiêu vũ; Vẽ cơ bản và Võ thuật. Mỗi nội dung của từng lớp học được xây dựng căn cứ trên đặc điểm tâm sinh lý, độ tuổi, kiến thức và sở thích của các con. Với sự hướng dẫn của các thầy, cô có chuyên môn sẽ giúp con cán bộ viên chức định hướng và phát huy năng khiếu bản thân góp phần phát triển toàn diện các kỹ năng sống.
     Sau khai mạc, các lớp kỹ năng bước vào lớp học trong không khí vui tươi, hứng khởi của các cháu thiếu niên, nhi đồng hứa hẹn một kỳ nghỉ hè năng động và bổ ích.












Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây