TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ sáu - 07/06/2024 10:59
  •  

Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo Nhà trường học kì II năm học 2023 - 2024

Chiều ngày 06/6/2024, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên với lãnh đạo Nhà trường học kì II năm học 2023 - 2024. Đây là dịp để lãnh đạo Nhà trường lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của sinh viên, đồng thời giải đáp các thắc mắc, đề xuất nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và môi trường học tập.
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường kết luận tại Hội nghị
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường kết luận tại Hội nghị
      Chủ trì Hội nghị có TS. Đỗ Văn Đỉnh - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng sự tham dự của các đồng chí trưởng, phó các phòng, khoa, Bí thư Đoàn thanh niên và đại biểu sinh viên là lớp trưởng, bí thư các lớp, chi đoàn trong toàn trường.
TS. Phạm Văn Dự  – Trưởng phòng Công tác sinh viên báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị của sinh viên sau đối thoại học kỳ I, năm học 2023 - 2024
      Tại hội nghị, TS. Phạm Văn Dự  – Trưởng phòng Công tác sinh viên báo cáo kết quả giải quyết kiến nghị của sinh viên sau đối thoại học kỳ I, năm học 2023 - 2024. Tất cả các kiến nghị của sinh viên đã được lãnh đạo Nhà trường chỉ đạo các đơn vị phòng, khoa giải quyết nhanh chóng và kịp thời phục vụ tốt cho quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên.


TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường thông tin đến sinh viên về các hoạt động của
Nhà trường trong học kỳ I, năm học 2023 – 2024
     Phát biểu tại Hội nghị, TS. Đỗ Văn Đỉnh đã thông tin đến sinh viên về các hoạt động của Nhà trường trong học kỳ I, năm học 2023 – 2024 với những kết quả đạt được trên các mặt công tác tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học, quản lý sinh viên và một số hoạt động khác của Nhà trường. Trong năm học, Nhà trường đã đón tiếp nhiều đoàn khách quốc tế và lãnh đạo, học sinh các trường THPT về làm việc và thăm quan trường. Cơ sở vật chất được đầu tư, nâng cấp phục vụ tốt cho hoạt động đào tạo và học tập của sinh viên. Đồng thời là điều kiện để Nhà trường phối hợp tốt với Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Bách khoa Hà Nội tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực và đánh giá tư duy cho học sinh trên địa bàn tỉnh Hải Dương và các tỉnh lân cận. Nhà trường đã áp dụng đồng loạt các giải pháp trong quản lý, tổ chức đào tạo, kiểm định chất lượng chương trình; công tác quản lý, giáo dục sinh viên; hoạt động nghiên cứu khoa học; hoạt động phục vụ cộng đồng… Một trong các sự kiện đáng chú ý gần đây nhất của Nhà trường là quyết định thành lập Trường THPT Nguyễn Thị Duệ và kiện toàn Bộ máy lãnh đạo của Trường Đại học Sao Đỏ và Trường THPT Nguyễn Thị Duệ.






Đại biểu sinh viên Nhà trường phát biểu ý kiến tại Hội nghị đối thoại
      Những kết quả đạt được trong thời gian qua là sự nỗ lực rất lớn của toàn thể cán bộ viên chức, giảng viên và sinh viên nhằm xây dựng hình ảnh của Nhà trường đối với xã hội.
     Trong phần đối thoại của Hội nghị, với tinh thần dân chủ, cởi mở, lãnh đạo Nhà trường đã  được nghe 13 ý kiến phát biểu của các đại biểu sinh viên trao đổi và đề xuất với lãnh đạo Nhà trường về các vấn đề: Hoạt động đào tạo; cơ sở vật chất phục vụ học tập; chế độ chính sách của sinh viên; quản lý, giáo dục sinh viên…










Đại diện các đơn vị phòng, khoa trả lời các ý kiến thắc mắc của sinh viên
      Đại diện lãnh đạo Nhà trường, TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng đã lắng nghe và chỉ đạo các phòng ban chức năng lần lượt giải đáp những thắc mắc của sinh viên. Các câu hỏi về chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy được giải thích rõ ràng, nhấn mạnh vào những cải tiến mà Nhà trường đã và đang thực hiện để phù hợp với yêu cầu thực tế và nhu cầu của sinh viên. Về cơ sở vật chất, Nhà trường sẽ đầu tư nâng cấp các phòng học, phòng thí nghiệm và ký túc xá, nhà để xe… để đảm bảo điều kiện học tập và sinh hoạt tốt nhất cho sinh viên.
      Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Phó Hiệu trưởng đại diện lãnh đạo Nhà trường yêu cầu các phòng ban chức năng, các khoa tiếp tục duy trì các kênh đối thoại để lắng nghe ý kiến của sinh viên, nhằm xây dựng một môi trường học tập tiên tiến, thân thiện và hiệu quả. Hội nghị kết thúc trong không khí phấn khởi và đồng thuận. Đại diện sinh viên bày tỏ sự hài lòng với những giải đáp của Nhà trường.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây