TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 06/11/2019 14:46
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp đoàn Thanh tra Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào

Trường Đại học Sao Đỏ tiếp đoàn Thanh tra  Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Lào
          Nhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết và hợp tác toàn diện Việt Nam – Lào, đồng thời tạo cơ hội quý báu để hai bên trao đổi, thảo luận về kinh nghiệm và thực tiễn trong chỉ đạo, điều hành công tác thanh tra, ngày 6/11/2019, Đoàn cán bộ Thanh tra Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào do ông Nam-Tha-Bông, Chánh thanh tra Bộ Thương mại Lào làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Trường Đại học Sao Đỏ. Cùng dự buổi làm việc có đồng chí Lê Việt Long – Chánh Thanh tra Bộ Công thương.
          Về phía Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với đoàn có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, trưởng các phòng: Tổ chức – Hành chính, Tài chính – Kế toán, Đào tạo, Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế.

Đồng chí Lê Việt Long – Chánh Thanh tra Bộ Công thương giới thiệu về đoàn công tác

NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Hiệu trưởng giới thiệu khái quát về nhà trường

          Tại buổi làm việc, NGND.TS Đinh Văn Nhượng nhiệt liệt chào mừng đoàn công tác Thanh tra Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào đến thăm và làm việc với nhà trường; Thông tin với đoàn một số nội dung khái quát về nhà trường, các ngành nghề đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất,… và công tác thanh tra, kiểm tra trên các mặt công tác của nhà trường. Theo đó, năm 2019 và tháng 9/2019 qua hoạt động tự kiểm tra nội bộ và các đoàn thanh tra, kiểm tra, kiểm toán nhà nước đánh giá nhà trường làm tốt công tác quản lý và không có hiện tượng tham nhũng.


Ông Nam-Tha-Bông (ngồi thứ 2 từ trái qua) phát biểu trao đổi tại buổi làm việc

          Ông Nam-Tha-Bông cảm ơn sự đón tiếp chu đáo, thắm tình đồng chí, của Trường Đại học Sao Đỏ dành cho đoàn công tác và khẳng định các kết quả trong công tác đào tạo cũng như công tác thanh tra của Trường Đại học Sao Đỏ rất đáng để học tập và đoàn công tác sẽ nghiên cứu xây dựng mô hình công tác này trên nước Lào.
         Tiếp đó, hai bên đã cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm trên một số lĩnh vực: Thanh tra; tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo và phòng, chống tham nhũng cũng như trao đổi những khó khăn, vướng mắc trong hoạt động công tác thanh tra. Hai bên hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục phát huy những kết quả, kinh nghiệm và thực tiễn mà cả hai bên đã chia sẻ và học hỏi lẫn nhau để cùng nhau thực hiện tốt nhiệm vụ thanh tra.




Ông Nam-Tha-Bông viết lưu bút trên Sổ vàng truyền thống
tại phòng truyền thống nhà trường

          Thành công của buổi làm việc đã góp phần nâng cao hiệu quả công tác thanh tra, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện Việt Nam - Lào ngày càng bền vững.


Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây