TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ tư - 13/11/2019 15:50
  •  

Khoa Điện tổ chức Team buiding: "The Road to Success” chào mừng ngày 20.11

Nằm trong chuỗi hoạt động của sinh viên toàn trường thi đua chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2019, ngày 13/11/2019, Liên chi đoàn Điện tổ chức “Team buiding với chủ đề The Road to Success” dành cho toàn thể sinh viên trong khoa. Tham dự chương trình có TS Nguyễn Trọng Các – Trưởng khoa Điện cùng các thầy, cô giáo, đông đảo sinh viên trong khoa và nhà trường.
      Sau những giờ học căng thẳng, toàn thể sinh viên khoa Điện hào hứng tham gia chương trình Team building với chủ đề: “The Road to Success” – “Đường đến thành công” được tổ chức thành 03 trò chơi với 10 đội thi đấu. Mỗi trò chơi đều mang những ý nghĩa riêng, trong đó, các sinh viên đã vui chơi và học tập được nhiều điều ý nghĩa từ các trò chơi.


TS Nguyễn Trọng Các – Trưởng khoa Điện phát biểu tại chương trình Team building với chủ đề: “The Road to Success” – “Đường đến thành công”

Với trò chuyền quất, thành viên mỗi đội sẽ được thể hiện khả năng khéo léo của mình bằng cách chuyền từng quả quất bằng chiếc thìa trên miệng, trong thời gian nhất định, đội nào chuyền được nhiều quả quất về rổ đội đó chiến thắng.

Trò chơi chuyền quất đòi hỏi sự khéo léo tỉ mỉ của các chàng trai khoa Điện

Trò chơi vận chuyển người đòi hỏi người chơi phát huy sự nhanh nhẹn

  Còn với trò chơi vận chuyển người, được các bạn sinh viên hào hứng tham gia, đây là trò chơi mang đến cho sinh viên bài học về sự nhanh nhẹn, khỏe khoắn và cuối cùng là trò chơi Con rết mang đến bài học về sự đoàn kết, khéo léo, linh hoạt và rèn luyện để có sức khỏe dẻo dai. Sinh viên khi tham gia vào các trò chơi đã học được sự quan sát, tư duy nhạy bén kết hợp cùng với đồng đội của mình để vượt qua các trò chơi, thử thách. 

Trò chơi con rết đòi hỏi người chơi cần đoàn kết, kéo léo linh hoạt và có sức khỏe dẻo dai

Sau mỗi trò chơi, các bạn được hòa mình vào không khí vui tươi và mang nhiều tiếng cười, đặc biệt, từ các trò chơi sẽ gắn kết sinh viên lại với nhau để trở nên thân thiết và đoàn kết hơn, đồng thời bồi đắp tình cảm yêu trường, lớp, quý mến bạn bè, cũng là động lực giúp các em luôn cố gắng học tập, rèn luyện trở thành những chàng trai, cô gái trẻ trung, năng động, sáng tạo mang trên mình nghị lực và niềm tin trên con đường đến thành công trong tương lai. 

TS Nguyễn Trọng Các – Trưởng khoa Điện trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội

Kết thúc Team buiding: “The Road to Success”, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho lớp DK7 Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa; giải Nhì cho đội CK14 Điện 2; Giải Ba cho đội CK 14 Điện 1.

Tác giả bài viết: Thanh Lan

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Cuộc thi tìm hiểu pháp luật
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây