TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 08/11/2021 19:44
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ sôi nổi các hoạt động Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của cả nước, Trường Đại học Sao Đỏ sôi nổi tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, đẩy mạnh các phong trào thi đua "Học tập tốt – rèn luyện tốt", văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao hướng tới chào mừng 39 năm ngày Nhà giáoViệt Nam 20/11/1982-20/11/2021.
Trường Đại học Sao Đỏ sôi nổi các hoạt động Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
          Từ những ngày đầu tháng, phong trào thi đua "Học tập tốt – rèn luyện tốt" đã được hưởng ứng sôi nổi. Giảng viên tích cực đổi mới, đa dạng hóa các hình thức phương pháp giảng dạy, để có những tiết giảng hay, cuốn hút người học. Đồng thời tích cực trong nghiên cứu khoa học với các đề tài, các công trình nghiên cứu mang tính ứng dụng cao. Sinh viên nhà trường sôi nổi thảo luận, tích cực xây dựng bài trong các giờ học lý thuyết, miệt mài rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp tại trung tâm thực hành, thực nghiệm các khoa và say mê với từng trang sách chuyên khảo tại Trung tâm thư viên, phấn đấu đạt kết quả học tập cao nhất như những món quà quý giá dành tặng các thầy giáo, cô giáo vào dịp lễ lớn của cả dân tộc. Cùng với đó là các hoạt động chuyên môn như hội thảo khoa học của các khoa, chương trình đánh giá năng lực thực hành, thực nghiệm của giảng viên,…đã góp phần không nhỏ nâng cao chất lượng đào của nhà trường.

Hội thảo khoa học chương trình đào tạo ngành kỹ thuật cơ điện tử



Giảng viên tham gia đánh giá năng lực thực hành
         Trong không khí thi đua sôi nổi đó, không thể thiếu các phong trào thể dục, thể thao của viên chức, giảng viên và sinh viên nhà trường. Giải bóng đá, bóng chuyền hơi sinh viên diễn ra từ ngày 03/11 đến ngày 19/11/2021với sự tham gia tranh tài của 7 đội bóng đá nam, 04  đội  bóng đá nữ, 07 đội bóng chuyền hơi nam và 04 đội bóng chuyền hơi nữ. Cùng với đó, các liên chi đoàn Khoa cũng tích cực tham gia vào các hoạt động của Đoàn thanh niên tổ chức như: Hoạt động thiết kế không gian sáng tạo giới thiệu đặc trưng ngành đào tạo của các khoa và nhà trường có tính sáng tạo, khác biệt và thẩm mỹ; Khắp nơi trên các góc sân trường sau những giờ học trên giảng  đường là những buổi tập luyện cho cuộc thi nhảy hiện đại với chủ đề “Sắc màu tuổi trẻ” với những vũ điệu sôi động, hứng khởi sẽ được trình diễn vào ngày 16/11 chắc chắn sẽ mang lại một không gian vỡ òa cảm xúc của khán giả tại giảng đường đa  năng.

Khai mạc giải bóng đá, bóng chuyền hơi sinh viên



Nữ sinh tham gia thi đấu bóng đá nữ



Giải bóng chuyền hơi nam sinh viên

Giải bóng đá nam sinh viên
       Bên cạnh những hoạt động chung là các hoạt động ý nghĩa, thiết thực, của các Liên chi Đoàn như Liên chi Khoa Cơ khí tổ chức giải bóng đá sinh viên, Liên chi Đoàn Kinh tế, Du lịch và Ngoại ngữ tổ chức các trò chơi hoạt náo Team building; Liên chi Đoàn Công nghệ thông tin tổ chức giao lưu bóng đá nam… tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, rèn luyện thể lực và không khí vui tươi trong nhà trường.
Cảnh quan môi trường sư phạm được cán bộ, giảng viên, sinh viên thường xuyên đổi mới, sáng, xanh, sạch đẹp, các phòng làm việc đều được trang trí nhiều cây xanh, tạo không gian làm việc xanh mát, đẹp mắt. Đặc biệt, không gian thư viện nhà trường được thiết kế khang trang hiện đại với: Không gian truyền thông sáng tạo; Không gian giao lưu học tập; Không gian đọc - tra cứu; Phòng dữ liệu số; Phòng hội thảo; Phòng học liệu. Tại đây sinh viên được đắm mình vào không gian trí thức, đọc, nghiên cứu, giao lưu học tập và kết nối bạn bè bốn phương. 





Không gian thư viện trường
          Chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982-20/11/2021 cũng là dịp thể hiện lòng tự hào, yêu nghề của đội ngũ cán bộ, giảng viên, đồng thời thể hiện tình cảm, tri ân của các thế hệ sinh viên đối với các thầy cô giáo – những người lái đò thầm lặng, đang ngày đêm chở những con thuyền tri thức cập bến tương  lai.

 






 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây