TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ năm - 28/10/2021 12:21
  •  

Hội nghị khoa học: "Nâng cao chất lượng website Trường Đại học Sao Đỏ"

Ngày nay, website đã trở nên phổ biến, quen thuộc với mọi người, mọi ngành nghề đều có thể trang bị cho mình một website để tự giới thiệu và truyền đạt thông tin cho người dùng. Lĩnh vực giáo dục và đào tạo cũng không ngoại lệ. Mặt khác, các cơ sở giáo dục và đào tạo phải luôn cập nhật những công nghệ mới nhất để theo kịp đà phát triển của xã hội nên website là một hành trang không thể thiếu trong việc tạo mối liên kết giữa người học, phụ huynh với nhà trường. Qua website người học có thể dễ dàng tiếp cận với các thông tin mới nhất của trường, còn phụ huynh có thể tham khảo các thông tin về cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng, đội ngũ giảng viên... trước khi cho con, em đăng ký nhập học.
      Nhận thức được tầm quan trọng đó, ngày 27/10/2021 Trường Đại học Sao Đỏ đã tổ chức hội nghị khoa học: "Nâng cao chất lượng website Trường Đại học Sao Đỏ" nhằm phân tích, đánh giá thực trạng website saodo.edu.vn, thông qua đó website sẽ được thiết kế đảm bảo cấu trúc, nội dung, giao diện… để phục vụ tốt nhu cầu tìm kiếm thông tin về nhà trường của người học và xã hội.
TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường chủ trì hội nghị
            Tham dự và chủ trì hội nghị có TS Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí trưởng, phó phòng, khoa nhà trường.
      Hội nghị đã được nghe ThS. Phạm Văn Kiên – Phó trưởng khoa Phụ trách khoa Công nghệ thông tin báo cáo kết quả nghiên cứu, thiết kế nâng cấp trang website trên nền tảng website: saodo.edu.vn của nhà trường trước đây.
ThS Phạm Văn Kiên – Phó trưởng khoa Phụ trách khoa Công nghệ thông tin báo cáo kết quả thiết kế và vận hành thử nghiệm website của nhà trường tại hội nghị
      Hội nghị đã được nghe 18 ý kiến đóng góp cho nhóm nghiên cứu, tập trung vào các nội dung chính như: Bố cục giao diện trang chủ; màu sắc chủ đạo; các khối menu; hình thức trình bày nội dung các trang thông tin, tìm kiếm thông tin và phát triển các modul khác phù hợp với sự tâm lý lứa tuổi của độc giả.      
Đại diện các đơn vị phòng, khoa thảo luận đóng góp ý kiến thiết kế website của nhà trường
      Trên cơ sở các ý kiến đóng góp, TS Đỗ Văn Đỉnh kết luận tại hộinghị: Đề nghị nhóm tác giả tiếp tục nghiên cứu, nâng cấp và hoàn thiện website đảm bảo dễ tìm kiếm thông tin, hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa, mang tính hiện đại… để phục vụ tốt người học và xã hội.
      Hội nghị thành công tốt đẹp, trong thời gian tới Trường Đại học Sao Đỏ sẽ nâng cấp website: saodo.edu.vn với một giao diện tươi mới, sinh động, bắt mắt thu hút độc giả và đạt hiệu quả tốt trong công tác thông tin, tuyên truyền của nhà trường.

Tác giả bài viết: Thanh Lan - Bích Thủy

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây