TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ bảy - 20/11/2021 16:15
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021)

Hòa chung niềm hân hoan, vui tươi, phấn khởi của các thế hệ thầy và trò trong cả nước, sáng ngày 20/11/2021, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021)
Đồng chí Hoàng Quốc Thưởng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Chí Linh tặng hoa chúc mừng nhà trường
Đồng chí Hoàng Quốc Thưởng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Chí Linh tặng hoa chúc mừng nhà trường
         Hòa chung niềm hân hoan, vui tươi, phấn khởi của các thế hệ thầy và trò trong cả nước, sáng ngày 20/11/2021, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021) nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang của nhà trường đồng thời là dịp để các em sinh viên bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với thầy giáo, cô giáo đã và đang giảng dạy tại Trường.
         Tham dự buổi buổi kỹ niệm có NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng trường, trưởng các đoàn thể, trưởng các khoa, trưởng phòng Quản lý đào tạo, Công tác sinh viên, Tuyển sinh, Bí thư các liên chi đoàn, đại diện giảng viên và sinh viên nhà trường.

NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
phát biểu tại buổi lễ
         Tại buổi kỷ niệm, NGND.TS Đinh Văn Nhượng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc thư của Bộ trưởng Bộ Công thương chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11. Đồng thời nhấn mạnh, năm học 2020 - 2021 là năm học rất đặc biệt, đại dịch Covid-19 ảnh hưởng trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội nói chung và ngành giáo dục nói riêng. Với sự đồng thuận và quyết tâm cao, nhà trường đã đạt được kết quả to lớn trên tất cả các lĩnh vực công tác: Tuyển sinh, đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, hợp tác quốc tế, nâng cao trình độ chuyên viên nghiệp vụ đội ngũ cán bộ, giảng viên, xây dựng cơ sở vật chất… Trước những diễn biến khó lường của dịch Covid-19, NGND.TS Đinh Văn Nhượng cũng đặt ra những yêu cầu, nhiệm vụ mới cho năm học 2021 - 2022. Theo đó, thầy và trò nhà trường quyết tâm thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trọng tâm năm học. Đặc biệt người thầy không chỉ dạy chữ mà còn đánh thức tiềm năng trong mỗi người học, khơi dậy và phát triển nội lực của người học để nhà trường không chỉ là nơi đào tạo, nghiên cứu khoa học mà còn là trung tâm đổi mới sáng tạo, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp trong sinh viên, đáp ứng nhu cầu phát triển của đất nước. Trong diễn đàn trọng thể này, Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc tới các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ quản lý luôn dồi dào sức khỏe, giữ vững nhiệt huyết, niềm tin, ngọn lửa đam mê nghề nghiệp, không ngừng cống hiến cho sự nghiệp cao cả, xứng đáng là những “người lái đò thầm lặng” nhưng rất vẻ vang.

NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Chủ tịch Công đoàn trường trao giải cho các tổ công đoàn
đạt giải trong phong trào thi đua Xanh – Sạch – Đẹp

NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Chủ tịch Công đoàn trường trao giải cho đoàn viên
đoạt giải phong trào thi đua dạy tốt và các tổ công đoàn đạt giải thi đua
 lao động giỏi, lao động sáng tạo

NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Chủ tịch Công đoàn trường trao giải
cho các tổ công đoàn đoạt giải cuộc thi xây dựng video, ảnh giới thiệu về
 nét đẹp của nữ cán bộ, viên chức Trường Đại học Sao Đỏ

          Trong buổi kỷ niệm Công đoàn trường đã trao giải cho các tổ công đoàn đạt giải trong các phong trào thi đua: Xanh – Sạch – Đẹp, phong trào dạy tốt học tốt và thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo; cuộc thi xây dựng video, ảnh giới thiệu về nét đẹp của nữ cán bộ, viên chức Trường Đại học Sao Đỏ. Đoàn thanh niên trao giải cho các liên chi đoàn đạt giải phong trào xây dựng không gian sáng tạo; phong trào thi đua học tập tốt rèn luyện tốt. Nhằm khuyến khích, động viên các em sinh viên tích cực phấn đấu trong học tập và rèn luyện, nhà trường đã thưởng học bổng khuyến học, khuyến tài cho 101 sinh viên là sinh viên thủ khoa đầu vào, sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên nghèo vượt khó, đoàn viên ưu tú, sinh viên có anh, chị, em ruột đang học tập tại trường.


Đồng chí Lê Thị Huyền – Bí thư Đoàn trường trao giải cho các liên chi đoàn
đạt giải phong trào xây dựng không gian sáng tạo và phong trào thi đua
 học tập tốt rèn luyện tốt

NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng trao thưởng cho
 sinh viên thủ khoa đầu vào năm 2021



NGƯT. TS Nguyễn Thị Kim Nguyên và TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng trao
 học bổng khuyến học, khuyến tài cho đại diện 101 sinh viên

          Buổi kỷ niệm khép lại trong không khí vui tươi, đầm ấm. Vinh dự và tự hào, mỗi cán bộ, giảng viên sẽ luôn cố gắng nỗ lực để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng phát triển, sẵn sàng đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

          Một số hình ảnh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của nhà trường:


Đồng chí Hoàng Quốc Thưởng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Chí Linh
tặng hoa chúc mừng nhà trường














































 
Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây