TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SAO ĐỎ - CƠ SỞ GIÁO DỤC THEO ĐỊNH HƯỚNG ỨNG DỤNG

Thứ hai - 19/09/2022 14:43
  •  

Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 9

Sáng ngày 18/9/2022, Trường Đại học Sao Đỏ tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 9 (khóa học 2018-2022)
Trường Đại học Sao Đỏ long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy khóa 9

Đại diện công ty TNHH Regina Miracle International Việt Nam
tặng hoa chúc mừng nhà trường
       NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng  chủ trì lễ bế giảng; tham dự lễ bế giảng có trưởng các đơn vị phòng, khoa, đại diện các doanh nghiệp có mối quan hệ truyền thống với nhà trường, giảng viên chủ nhiệm và các tân cử nhân, kỹ sư đã hoàn thành chương trình đào tạo.
        Tại lễ bế giảng, nhà trường đã công nhận tốt nghiệp cho 340 sinh viên, trong đó có 8 sinh viên tốt nghiệp đạt loại Xuất sắc; 45 sinh viên đạt loại Giỏi; 218 sinh viên đạt loại Khá.

NGƯT.TS Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng
đánh giá kết quả quá trình đào tạo khóa học





Quang cảnh lễ bế giảng
          Phát biểu tại lễ bế giảng NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng đánh giá lại kết quả quá trình đào tạo khóa học: Trước ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 kéo dài, nhà trường đã giữ vững quy mô, chất lượng đào tạo không ngừng được nâng cao, triển khai linh hoạt có hiệu quả tiến độ đào tạo, thực hiện kiểm định chất lượng 06 chương trình đào tạo theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; hoạt động nghiên cứu khoa học có nhiều khởi sắc; công tác tư vấn giới thiệu việc làm cho sinh viên được đẩy mạnh. Trong quá trình học tập 100% sinh viên được thực tập, trải nghiệm tại các công ty, doanh nghiệp. Qua khảo sát sinh viên ngay sau khi kết tốt nghiệp, tỷ lệ sinh viên có việc làm đạt trên 85% trong đó các ngành có tỷ lệ việc làm cao như: Kế toán đạt 93.8%; Công nghệ kỹ thuật cơ khí đạt 96%; Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử đạt trên 96%; Công nghệ kỹ thuật ô tô đạt 97%; Ngôn ngữ Trung đạt 100%,… Thay mặt lãnh đạo nhà trường, cô Phó Hiệu trưởng chúc mừng các tân cử nhân, kỹ sư đã hoàn thành khóa học. Cô cũng hy vọng sau khi tốt nghiệp, các tân cử nhân, kỹ sư sẽ mang những kiến thức đã được học tập áp dụng vào thực tiễn trong công tác và cuộc sống, có nhiều đóng góp thiết thực cho quê hương và đất nước. Thay mặt lãnh đạo nhà trường, NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên đã trao bằng tốt nghiệp cho các tân kỹ sư, cử nhân.

NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng trao bằng và phần thưởng
cho 8 sinh viên tốt nghiệp đạt Xuất sắc





NGƯT.TS. Nguyễn Thị Kim Nguyên – Phó Hiệu trưởng trao bằng cho các lớp sinh viên
          Thay mặt cho các bạn sinh viên tốt nghiệp, tân kỹ sư Trần Đức Cường – Khoa Điện bày tỏ niềm vui, niềm xúc động và gửi lời tri ân sâu sắc đến các thầy, cô trong khoa và nhà trường đã nhiệt tình giúp đỡ, dìu dắt thế hệ sinh viên khóa 9 hoàn thành khóa học. Em cũng khẳng định với hành trang tri thức được tích lũy tại trường sẽ là cơ sở để mỗi cá nhân tiếp tục học tập, nghiên cứu, trau dồi kỹ năng áp dụng vào thực tiễn công tác, góp phần cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và đất nước. Thế hệ sinh viên khóa 9 sẽ luôn dõi theo và đồng hành với những bước phát triển của nhà trường trong tương lai.



Tân kỹ sư Trần Đức Cường – Khoa Điện phát biểu và
tặng hoa tri ân tới các thầy giáo, cô giáo nhà trường
          Ngay sau lễ bế giảng, sinh viên tiếp tục có cơ hội lựa chọn công việc phù hợp với năng lực chuyên môn đã được đào tạo qua tư vấn, tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp lớn ở các vị trí việc làm thuộc các ngành kế toán; cơ khí; điện; ô tô; điện tử; ngôn ngữ Anh; ngôn ngữ Trung Quốc… với mức lương ổn định và nhiều cơ hội thăng tiến.









Sinh viên tham gia phỏng vấn tuyển dụng với các doanh nghiệp
 
            Kết quả này đã khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo và khả năng đảm bảo 100% cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp của Trường Đại học Sao Đỏ với người học và xã hội.


 






 

Tác giả bài viết: Bích Thủy

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Phóng sự ảnh
Tạp chí Công thương
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây